<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, október 23, 2005

Airwaves Wrap-up

Eftir biðraðar-hörmungarnar dagana á undan fékk ég þá snilldarhugmynd að vera bara heima á föstudaginn. Ég var hlýr og sæll á meðan vitleysingarnir úti héngu klukkutímunum saman í frostinu til að vera í troðningi, svita og skítalykt.

En laugardagurinn var sko skemmtilegur, það get ég fullyrt af fullri alvöru. Það var ákveðið í skyndingu að halda teiti í Nakta apanum og að Gruesome Twosome skyldu spila músík. Góðir vinir deildu góðri bollu og það var glatt á hjalla. Alltaf stuð hjá Apanum.

THE ZUTONS!

Við Harpa og Mongúsinn mættum síðan snemma í Hafnarhúsið til að sjá Liverpúðlurnar The Zutons, enda öll miklir aðdáendur. Eftir að vovfeiglega léleg hljómsveit, Union of Knives, kláraði sitt sett komum við okkur fyrir fremst og biðum í ofvæni eftir hetjunum.

Þau spiluðu feikna gott sett og stemmingin var eftir því. Við öskruðum og klöppuðum með og skemmtum okkur konunglega. Allir smellirnir fengu að hljóma og ég taldi þrjú ný lög, sem hljómuðu mjög vel. Í uppklappinu spiluðu þau instrumental lag sem hljómaði einna helst einsog partý heima hjá tútankamún.

Ég er yfir mig hrifinn af henni Abi sem blæs í saxafón í bandinu. Þegar hún lagði frá sér hljóðfærið og fór að dansa um sviðið í einu laginu náðum við augnsambandi. Ég blikkaði hana að sjálfsögðu -og hún BLIKKAÐI Á MÓTI! Ég montaði mig allt kvöldið. Ó Abi!



Ekkert gæti toppað þetta sjóv þannig að við slepptum alfarið að fara á Nasa (röðin náði víst allan hringinn um Austurvöll) og fórum beina leið á Sirkus. KGB náði að hitta á nokkur sniðug lög og við héldum okkur þarna til lokunar. Þessi var í nettu flippi:

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Veei fyrir skemmtilega kvöldinu okkar!!

11:52 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég var reyndar að blikka honum Magga.

Þú ert samt ágætur, á þinn hátt.

Abi.

2:25 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home