<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





mánudagur, mars 12, 2007

Blöðrur

Hurru! Svona getur maður gleymt sér.
Ballaðan átti tveggja ára afmæli um daginn!

Hér er fyrsta færslan. Og hér er (án minnar vitundar er hún var skrifuð) tveggja ára færslan.

Fæ ég knús-köku?

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

knús kaka frá mér alla vega

ég fór í nýju læknastofuna daginn áður en þú skrifaðir bloggið.. ég var ó svo hrædd um að verða meira veik af því að umgangast allt veika fólkið á biðstofunni..

..svo þurfti ég að borga 8000kr fyrir myndir sem ég fékk svo ekki einu sinni að eiga..

hefði kannski átt að biðja um þær;)

en til hammara með blogg ammarann!

6:32 e.h.  
Blogger d-unit said...

mega knús... shii er strax komið ár frá því ég setti inn ammófærslu - guð hvað tíminn líður mega hratt...

ekki fyndið

luv dd

og mega takk aftur fyrir teikninguna..

7:05 e.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

til hammó með ammó kæri vin!!!

10:59 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Muchos gracias.

10:28 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home