<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, apríl 03, 2008

Kodak móment

Ég las að það eigi að fjölga eftirlitsmyndavélum í miðborginni (sem eru 10 fyrir (og voru settar upp fyrir 15 árum)) um sjö.

Bara sjö? Af hverju ekki sjö hundruð?

Í sömu frétt var talað um að það séu 20 myndavélar á og í einni blokk í Fellunum. Þremur fleiri en verða í öllum miðbænum.

Það hefur margsannað sig að glæpir og skemmdarverk snarminnka niður í nær ekkert þar sem kamerur stara óblikkandi auga á drulluhala með sprey eða ofbeldi í hnefunum. Þannig að, þúst, WTF?

Ég vil hafa 360° myndavél á hverjum einasta ljósastaur og stöðumæli. Ég vil hafa zúmmandi upptökuvél á hverju einasta þakskeggi og starandi út um hvert einasta skráargat. Fjandinn hafi það, ég vil hafa menn með sjónauka og ljóskastara í fimmtán loftbelgjum sem svífa yfir miðbænum. Ég VIL að það sé fylgst með mér og (sérstaklega) andlega þroskaheftum mann-öpunum sem stunda sitt nauðg og sitt berj í skjóli nætur.

Ég hef aldrei fattað liðið sem er á móti auknu eftirliti. "Húmbúkk! STÓRI BRÓÐIR að njósna um þegna sína! Lærðum við ekkert af '1984'? Ríkisstjórnin er að ljúga og níðast! NineEleven var samsæri!!" Æj, farðu oní skúffu og vertu þar. Hvað, heldur þú að þetta sé X-Files eða? Hey agent Mulder, ef þú ert með einhverjar áhyggjur af því að löggan sjái þig sparka í haus eða að kúka á tröppur, vert þú þá bara heima. Mér er alveg sama þótt einhverjir dúddar í blábirtuðu herbergi horfi á mig ganga niður gangstétt og bora í nefið. Ég veit amk að þeir sjá ef ég renn á blautu pulsubrauði og hausbrotna, eða verð nauðgað af trylltum múg. Myndavélalöggan to the rescue.

Eru ekki þúsundir ókunnugra sem sjá mann (og geta glápt) á hverjum degi hvorteðer? Hvaða máli skipta nokkrar myndavélar? Ef þér er svona annt um friðhelgi einkalífsins, skerðu þá tvö fótagöt í pappakassa og skríddu um í honum.

Þetta er okkur góða fólkinu til verndar og illvirkjum til varnaðar og því segi ég bara SÍS.

8 Comments:

Blogger katrín.is said...

ég er svo FULLKOMLEGA sammála þér!

10:17 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég er svo HJARTANLEGA sammála þér!

12:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég vil nú benda á það að London er með eitt fullkomnasta CCTV kerfi í heimi, ekki kom það í veg fyrir mikla morðöldu unglinga í fyrra. Það að henda upp myndavélum er yfirleitt gert til að fækka lögregluþjónum, eða koma í veg fyrir að fjölga þeim. Eftirlitsmyndavélar eru góðar eftir á, en ekki á meðan það er verið að fremja glæpi.

12:40 e.h.  
Blogger Harpa said...

Ja. þó þér yrði nauðgað útá götu fyrir framan CCTV þá skjótast ekkert löggukallar með kylfu út úr henni. Ég held að þetta sé bara svona sönnunargagnatæki. Það eru allveg þúsund svona CCTV vélar þar sem ég bý og fullt fullt af glæpum.
Ég held að maður sé bara rólegri með svona myndavél hjá sér.

4:32 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Nei mar, ég segi að þetta virki vel hérna, þar sem allir glæpir gerast á sama kílómetralanga spottanum.

4:38 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

mmmmmmmmmm nauðgað af trylltum múg...mmmmmmmm

10:19 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég las á internetinu að í einhverri borg (man ekki alveg hverri, kannski London) fækkaði glæpum...rétt hjá myndavélunum. Glæpónarnir færðu sig bara aðeins neðar í göturnar þar sem myndavélarnar náðu ekki, og nauðguðu og rændu og rupluðu.

EN, það eru góðar fréttir, því glæpir snarminnkuðu þar sem myndavélarnar eru.

Þannig að, við djömmum bara frjáls og ónauðguð undir myndavélum.

1:05 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Já, eða bara öll með okkar eigin persónulegu myndavél, sem dinglar í stöng sem er fest í beltið manns.

10:16 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home