<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





miðvikudagur, september 09, 2009

Núllníu

Wó 090909. Samt hlakka ég meira til þegar klukkan verður ellefu mínútur yfir ellefu þann ellefta nóvember árið 2011. Síðan spá ég því að allar kirkjur verði fullbókaðar fyrir brúðkaup þann 07.09.13 brúmmtissj.

Annars veit ég það fyrir víst að það er komið haust því ég er með sumar-haust kvefið mitt. Að sama skapi veit ég að vetri er lokið þegar ég fæ vetur-vor kvefið. Einsog laufin falla á rakt malbikið þá snjóar snýtipappír yfir alla íbúð. Svo þegar hóstið, snýtið, hnerrið og asnalega kvefröddin eru farin þá geng ég um einsog bóndi og safna tissjúuppskerunni í ruslafötuna.

3 Comments:

Blogger d-unit said...

hérna í the 99 cent store var tilboð í gær að bjóða fólki upp á el chippó brúðkaup í verslunum þeirra út af dagsetningunni 090909....

ég vissi að ég og johnny hefðum átt að bíða og gifta okkur 10. nóvember eða 11.nóvember sem sagt í 10-11 eða 11-11...

en við reyndar giftum okkur á 03-06-09 á usa dagatali... sem er nú ekki ónýt tala ha!!

12:19 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

hehe eflaust smekkleg brúðkaupin hjá 99c store.

Knús
B

8:18 e.h.  
Blogger ogee said...

hey, ég átti afmæli 090909.
Skemmtilegt að lesa þig alltf bjölli minn,
aldrei hætta.

2:28 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home