<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, júní 16, 2005

Hey sjáið mig, ég er svertingi!

Þetta eru Simmi og Jói:

Þeir eru stjörnur í nýrri auglýsingaherferð frá Esso þar sem þeir birtast í gerfum frægra tvíeyka kvikmyndasögunnar (Men in black, Wayne's World... samt fæ ég ekki skilið hvernig að þykjast vera kvikmyndapersónur tengist bensínstöð).

En komm on, eruð þið ekki að grínast með svertingja meiköppið? Ég held að allir myndu fatta að þeir ættu að vera Men in Black þó að þið hafið sleppt því að mála hann með svertingjamálningu og sett á hann svertingjahárkollu.

Það er greinilega sama ástand í gangi á Íslandi og var í kvikmyndaheiminum í Ameríku fyrir einhverjum áratugum síðan: Það eru ekki til neinir blökkumenn. Eins og þegar þeir setja upp söngleikinn Hárið á Íslandi, þar er eitt svertingjahlutverk. Ingvar E Sigurðsson og Hilmir Snær, sem hafa leikið það hlutverk, koma þá fram málaðir brúnir og með lélega Lennny Kravitz hárkollu. Ég veit ekki hvernig mér mundi líða ef ég væri svartur, að horfa upp á Ingvar E Sigurðsson (sem er alveg rosalega ekki-svartur í útliti) strötta inn á svið ataður í skósvertu og syngja, "Ég er litaður negri..."

Hérna er Al Jolson í kvikmyndinni Jazz Singer:

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home