<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





miðvikudagur, júlí 06, 2005

Mylsnur

Jæja, það er allt farið:

Þessi ófrýnilegi massi af hári var einu sinni á höfðinu á mér en er núna á leiðinni to that great wig factory in the sky. Ég er enn að grípa í tómt þegar ég ætla að setja hárið á bakvið eyrun og mér var kalt á hnakkanum þegar ég labbaði heim, en engu að síður er ég mjög sáttur við að vera laus við lubbann.

Ahh! Ahhahaha hahahaaa!
Ég er að horfa á svona hard hitting journalism pistil um fíkniefnaheiminn á Íslandi í fréttunum á Stöð 2. Svona fréttapistill að bandarískri fyrirmynd með dramatískri tónlist, svarthvítum myndum af fíklum og spennandi hljóðeffektum: Kókaín! búmmsh!! E-Pillur! daddara!! Handrukkarar! Wíú, wíú!! ....Stöð 2 investigates!! En það sem lét mig skella svona uppúr var þegar þulurinn sagði: "Smyglararnir senda burðardýr sem enginn myndi gruna að væru að fela eitthvað, fólk eins og mig og þig.... EN! Tollverðirnir á Keflavíkurflugvelli eru þaulvanir sérfræðingar í að þekkja hin minnstu merki um glæpi!!" Og hver þrammar þá eins og hetja og handtekur glæpamann með valdi? Nú hún vinkona okkar hérna:

Hún er svo krúttileg! Rangeygð og með alltof stóran lögguhatt í litla tollvarðarbúninginum sínum. Mússímússí!

Annars er líka í fréttunum þessir viðurstyggilegu mussuklæddu ofbeldisseggja-hippar sem eru að leggja Edinborg í rúst vegna G8 fundarins sem þar fer fram. Þeir storma um göturnar og eyðileggja allt sem þeir sjá í blindni af því að "Bush er, þú'st glataður!" og "Mengun er ekki kúl, eða þú'st!"Það var mynd af einhverjum grey manni sem átti bara leið hjá bílnum sínum, og þessi helvítis villidýr með shitlocks ráðast á bílinn hans og brjóta allar rúðurnar og beygla hann í klessu. Ég vona það að rústa bíl saklauss mannsins hafi gert lífið aðeins betra fyrir svöngu börnin í Afríku, eða látið Bush líða illa yfir því að vera asni. Helvítis gerpi svona óeyrðahippar. Troðið Michael Moore bókunum uppí rassgatið á ykkur og hundskist aftur heim á spenann á mömmu!

and finally...

Er þetta fréttnæmt? Efni í forsíðufrétt? Er sú tilviljun að umfjallanir um tónleika þessara tveggja manna lentu á sömu síðunni í Roskilde Daily að segja eitthvað um frægð eða velgengni Mugisons? Bloggið mitt er á sama interneti og heimasíða Jennifer Lopez, er það einhver heiður eða merki um velgengni mína?

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já já já.
Djöfull er ég sammála þér.

Þetta er nákvæmlega einsog þegar ég las í DV eða Mogganum að plata Mugison hefði verið lofsungin á Pitchforkmedia, og það í leiðinni kallað biblía tónlistar eða eitthvað álíka.

Sko, Mugison fékk 7.1 fyrir Mugimama plötuna, og þó það sé fínt, þá er það ekki lofsöngur, langt í fokkíng frá.

Ég bíð eftir forsíðufréttinni um mig: "FÉKK VINNU Í NEW YORK!!!"
Sjit, ég fæ alveg kjánahroll yfir þessu smálandsbulli.

6:39 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home