<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





laugardagur, ágúst 27, 2005

Another year with nuthin' to do

what is your favorite part of the chicken?
Dö, bringan. (hver borðar annars vængina? kjúklingavængir eru mest leim afsökun fyrir mat sem ég veit um. Þeir gætu alveg eins borið fram hálsinn eða eitthvað).

whats your favorite town?
Chicago Town örbylgjupizzur

how did you end your last relationship?
Ég er það heppinn að vera enn í mínu fyrsta alvöru sambandi. Harpa, þú ert alveg hreint ágæt.

whats the first word that comes to your mind right now?
Tad Hamilton.

whens the last time you saw your mother in person?
Um daginn.

whats the best insult you've ever heard?
Wá þegar ég finn hana mun ég sko nota hana. Hvað með, 'Bite the big one, Brian. Bite it.'

what are you having for dinner tonight?
Ég át alveg hreint ógeðslega óhollan hamborgara. Bjakk. Alger bumbulíus er maður orðinn.

how long have you been at your current job?
síðan í maí hef ég unnið hjá Jónsson & Le'macks
linkur

whats the last thing you said outloud?
"Hey þetta er þarna gellan sem leikur gelluna í Nip/Tuck"

look to your left....
Þar stendur ískápurinn minn og dæmir mig.

what is the last thing you spent over $100 on
Hmm ég verð að tékka á einkabankanum... Húsaleiga.

whos your favorite villian?
Tad Hamilton.

whats the last piece of clothing you borrowed from someone?
Það hefur örugglega verið eitthvað af Hörpu.

whats the last piece of clothing you bought?
Bolur frá Husk Mit Navn. Er í honum núna. Góður bolur.

what word makes you laugh no matter where, when or how many times you hear it?
Er það ekki bara douchebagurinn?

what website do you visit the most during the day?
Eftir að ég fékk mér CSS forritið NetNewsWire fer ég mun minna á actual síðurnar, en ætli það sé ekki bara Myspace?

last text message recived on your phone...?
WHERE U AT IS KAFFIBARINN MO FUN?
(það var ekki meira gaman þar)

3 Comments:

Blogger Jonina de la Rosa said...

hei !!!! ég vil helst bara vængina og þá helst með litla bitanum með sem oftast er skorinn af.....mmm elska að kjamsa á þessu littla brjóski og mjúku beinum..... namm namm

3:26 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert líka undarleg átvera sem borðar plast og málm þegar við hin sjáum ekki til.

11:47 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

ha ha. Jónína át einu sini kusk úr vasanum sínum.

3:13 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home