<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





laugardagur, ágúst 20, 2005

We don't need no stinkin' culture

Kellíngar eru ekkert nema brundílát. Og þær elska það.

Ég er að tala við þig, hóra. Út með spenana og glenntu upp rennuna. Beljur eins og þú fíla ekkert meira en að sjúga gangsteratittling eins og minn. Þú veist hver ég er, B to the O to the double-B-Y. Bræður ráða, Hórur gleypa. Djöfulsins tussur.

Af hverju eru allir svona sáttir við það hvernig rapparar fara með konur í textum sínum og myndböndum? Svona í alvöru, af hverju er svona viðbjóður í lagi? Ég hef alltaf hnussað af hlátri yfir einhverju kvenréttindafólki sem er að væla yfir þessu. "Heh, hvað er málið, þarna kvenréttindalessa. Skiluru ekki að að þetta er allt annar heimur maður! Fiddy og The Game lifa við raunveruleika sem þú munt aldrei skilja! Af hverju að þegja um það hvernig þeir lifa? Þeir eru að tjá sig um hvernig lífið er í THE GHETTO, MAAAAN!"

En málið er að þetta eru helvíti aumingjaleg rök. Hvaða andskotans "allt annar heimur" er þetta? Er gettóið eitthvert gósenland kvenhatara þar sem allir hafa opið veiðileyfi á 'hórur'? Ekki vildi ég búa í þessum "raunveruleika" þar sem konur elska að vera nauðgað og geta ekki heyrt nóg af því að þær séu kuntur með ferðatöskur eða hvað þetta heitir alltsaman. Hey, ég kem úr Breiðholtinu, gettói Reykjavíkur. Má ég þá segja að allar mellur sem eru ekki þegar komnar með AIDS eigi að raða sér upp svo að ég og þe hómís geti dælt í þær smjörsýru og pissað á þær? Það er sama hvaðan þú kemur eða hver "raunveruleiki" þinn er, farðu með þetta ógeð eitthvert annað á meðan ég gubba.

Eða er ég kanski alger kjélling núna?

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er bara front hjá þeim. Ég er viss um að Fiddy elskar að kúra eins og hver annar alvöru karlmaður.

6:31 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Og, alveg einsog Fiddy elskar að kúra, þá vilja allar stelpur líka kúra með kærastanum sínum, klæddar í þægilegar buxur (les: joggingbuxur), víðan bol, með hárið einsog það var þegar þær vöknuðu, étandi nammi og með sterkan handlegg karlsins síns utan um sig, horfandi á eitthvað næz í sjónvarpinu.

Þetta er staðreynd, ekki eitthvað sem ég las í Orðlaus.

Þessar sömu stelpur láta samt einsog geðveik biddsj sem enginn má tala við eða horfa á, og dansa bara tilað vera meira seggsí en gellan við hliðina sem hefur tekist að verða aðeins mjórri.

Ég er ekki bitur, hvaðþá bitur útí stelpur (hef aldrei haft áhuga á konum). Á mjög svo yndislega kærustu og mæli þessi orð því með alúð, virðingu og hæfilegum áhyggjum í garð stelpna worldwide.

Ég held að 50aurinn sé hættur að ganga í skotheldu vesti útaf öðrum bófum sem vilja plaff'ann. Ég held að hann sé meira hræddur um vopnuð sköss.

Og bo-bo-B, afhverju þarf ég að velja mér sjálf hér að neðan? Má ég ekki bara vera ég?

6:27 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

og hey! Hvað varð um gömlu góðu dagana þar sem rapp var hip hop og rímurnar fjölluðu um að rúnta með félögunum, drekka ódýrt glundur, sleikja sólina og fara í smá körfu? Þá voru kellingar gellur og blingið ekki til, bara nóg að hafa dinglandi klukku um hálsinn.

Ó elsku næntís rapp.

6:30 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Amen.

2:18 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þeir eru bara abbó því þeir eru ekki Digable Planets.

Svona gerist þegar póserar eru alveg ekki cool like dat og læti. Breiðholt representin' like whatever, fly.

6:25 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home