<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





þriðjudagur, september 20, 2005

Au Currant (Tranquil et Amoureuse Edition)

Un
Gary Higgins - Looking for June

Saga Gary Higgins er bæði átakanleg og athyglisverð. Hann var rauðhært blómabarn sem söng og spilaði á gítar. Soldið líkur trommaranum í Hjálmum. Einn daginn var hann handtekinn fyrir að eiga einhvern smá mola af hassi á sér. Hann sá fram á langa dvöl í dýflissu og því dreif hann sig að taka upp lögin sín ef skildi vera að hann dræpist úr elli í steininum. Platan hét 'Red Hash' og kom út 1973. Hún seldist ekkert og hvarf nær samstundis. Sem betur fer slapp hann úr prísundinni nokkrum árum seinna og hefur lifað sem einsetumaður síðan þá. En platan var nýverið uppgvötuð af einhverjum grúskurum. Hún var endurútgefin og er alveg fantafín. Gömlu eintökin eru að seljast á hundruði dollara á ebay.

Deux
El Capitan - Metronome

Ég hélt fyrst að þau væru einhver djókhljómsveit. Ég sá mynd af þeim í umfjöllun í NME, og þar klæddu þau sig eins og Electric Six að leika Kókaínbaróna. Ég forðaðist þetta band alveg heillengi út af þessari mynd. Þetta sýnir bara að hljómsveitir verða að klæða sig eins og tónlsitin sem þær flytja. Án djóks. Ef Hjálmar væru til fara eins og Donald Trump þá væri enginn að hlusta á þá.

Trois
Devendra Banhart - Now that I Know
Ég veit, Ég veit, Ég veit, Ég veit, Ég veit, Ég veit, Ég veit, Ég veit, Ég veit, Ég veit, Ég veit.
Ég hef alltaf sagst hata hann.
Ég geri það enn.
Smá.

Quatre
Jethro Tull - Look into the Sun
'Tull voru góðir í sixtís. Það var ekki fyrr en með Aqualung sem þeir urðu að voveiflegum prog-dröngum. Þannig að það má segja að þetta sé Pre-Prog. Ég fíla effektinn í röddinni. Þetta er frá árdögum stereótækninnar og þá þótti voða flott að þrusa hljóði á milli hátalaranna á ógnarhraða. Þekktara dæmi um þennan effekt er á 'Crimson and Clover' með The Shondelles.
***Uppdeit***
Þarna hljóp ég á mig. Ég hafði bara hlustað á útgáfuna á vínylplötunni. Þar var þessi effekt notaður, en ekki á þessum mp3. Þetta er eflaust ripp af einhverju best-of-digitally-remastered-boxed-setti. Þá er bara málið að finna vínylinn. Gott lag samt.

Cinq - Le Chanson du jour!
Nina Simone - Be My Husband
-Takk Harpa Fyrir þennan eðalstein-
Nina gamla stappar í gólfið og fnæsir af fryggð í þessu ofsa áhrifaríka gospel-blús-bootycall. Persónan Rosalee úr þessu lagi ætti að fara út á lífið með Jolene hennar Dolly Parton. Þá verða sko engin freðflök á ferðinni - AAÁÁÓÓW!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

HAHAHAHAHAHA Náði ég að koma þér á Devendra helvítið þitt. Maðurinn er guð, þú þarft bara sætta þig við það!

5:05 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Smá.

5:42 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home