<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, mars 05, 2006

Sögustund með Janosch













Þessar teiknimyndir heilluðu mig gjörsamlega þegar ég var lítill. Þær voru skrítnar, artý og alltaf með svolítið stónd yfirbragði. Allir hreyfðu sig svo hægt og yfirvegað og allir hljóðeffektar voru yfirkeyrðir. Ég man sérstaklega eftir stráknum sem var alltaf með risastóran ósýnilegan indíána með sér og þegar björninn, tígurinn og tígrisöndin fóru út að leita að Panama.
Janosch á Wikipedia
Janosch á veraldarvefnum
Janosch á Pappír

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Var Panama ekki bók, ég átti hana. En var hún kannski líka teiknimynd?

10:10 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Þú ættir að grafa upp þá bók og gefa mér hana. Ætli þættirnir hafi ekki bara verið unnir uppúr bókunum?

12:19 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

...and Panama ended up to be in their own back yard.
God I loved those stories.

4:46 e.h.  
Blogger d-unit said...

ég er svo leiðileg en ég fékk alltaf þunglyndiskast þegar þetta ógeð byrjaði í sjónvarpinu og ég sem var alltaf svo glatt og hresst barn en ég íhugaði að seilast í rakvélablöðin hjá pabba mínum til að enda þetta bara þá og þegar...

og dýrin alltaf augasteinalaus og mér stóð hreint ekki á sama fannst það verulega krípí og þetta tígrisdýraskoffín sem dró þessa helvítis tréönd með sér hvert sem það fór og lagið .. du du duud duud dururu ru ru du du ... iiieww ohhhh ojj bara.. þetta og Tao Tao tormentaði mig í æsku.. tápmikli tao.. I´ll show ya tápmikill..

en annars hef ég enga skoðun á þessu sko..

D

10:07 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Leiðindapúki ertu, Dröfn!

11:20 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home