<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://draft.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, apríl 27, 2006

Hey mamma, það er komið vor!

Ég hef fimm hluti að segja.

I
Það er gaman að lesa blogg. En það er ekki gaman að lesa svona bullshit-færslur:

Sorry hvað ég hef bloggað lítið undanfarið. Ég er bara búinn að vera rosalega upptekinn/veikur/haldið föngnum í Abu Grahib. Svo hef ég hvort eð er ekkert skemmtilegt að skrifa um! Ég lofa að reyna að finna eitthvað sniðugt til að segja ykkur frá þegar ég hef meiri tíma. Bless á meðan!

Ef þú hefur ekki tíma/nennir ekki að skrifa færslu, þá skaltu ekki skrifa færslu um ekkert og afskaka að þú sért að skrifa færslu um ekkert. Ég sé alveg að þú hefur ekki bloggað lengi, þú þarft ekki að skrifa það niður fyrir mig. Næst skal ég bara bíða kurteis þangað til það kemur ný færsla. Ég skal bara leysa krossgátu eða leira handa þér öskubakka á meðan ég bíð.

II
Það eru semsagt fjögur guðspjöll í biblíunni (Hafsteinsguðspjall, Eiríksguðspjall, Díönuguðspjall og Eiríksguðspjall II: Unrated!) En vissuð þið að þetta eru bara þau fjögur sem voru valin í bókina góðu? Það voru til allt að þrjátíu guðspjöll, og eitt þeirra bar heitið Júdasarguðspjall! Ég var að horfa á heimildarmynd þar sem einhverjir rykugir menn í brúnum vestum og yfirvaraskeggjum fundu þetta merka rit í einhverjum skókassa eða eitthvað. Í Júdasarguðspjalli má lesa um það sem Júdas var að gera á síðustu dögum Jesúsar. Júdas er þarna málaður í allt öðru ljósi en við eigum að venjast. Hann reddaði postulunum deitum á bakvið tjöldin, hann vann hlutavinnu á leikskóla og hann bakaði alltaf afmælistertuna þegar einhver lærisveinninn átti afmæli (Júdasarterta með stjörnuljósum).

III
Er einhver að horfa á 17. seríu af Simpsons? Ég var löngu búinn að gefa drauminn um að þættirnir gætu náð fyrri hæðum upp á bátinn, en viti menn! Þessi sería er sú besta síðan sú sjöunda. Þið sem eruð að horfa, segið amen. Þeim sem eru ekki að horfa sendi ég bara stuðkveðjur.

IV

Sjáiði nýja (gamla), fína (snjáða) sófann minn! Hver vill sitja í honum með mér og troða muldu poppi á milli sessanna?

V
Það fer að koma helgi ekki satt? Ég veit ég gleymdi að setja inn föstudagslagara síðast (tók einhver eftir því?) en ég var á milli heims og helju af hori og beinverkjum. Ég vil gera einsog Sam Beckett í Quantum Leap og laga hluti í fortíðinni. Hérna er því nýjasta lagið með The Rapture.

The Rapture- 'W.A.Y.U.H.' mp3

Enginn gerir fullkomnari dansiballatónlist en þetta band og sérstaklega eru þeir lunknir að gera skemmtilega slogan/chant texta. Í 'W.A.Y.U.H.' yrkja þeir þennan sannleiksmola:

People don't dance no more
They just stand there like this
They cross their arms and stare you down
and drink and moan and diss



Góðar stundir.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Vá, þarna toppaðir þú sjálfan þig í skemmtilegum bloggfærslum. Ég vil sitja í nýja sófanum skilja eftir í honum mylsnur af better choice lu kexi á meðan ég skipti á milli sjónvarpsstöðva í gríð og erg og staldra ekki við neitt í meira en 3 mínútur, nema það komi other people's homes á Club, 80s myndbönd á VH1 eða eitthvað sniðugt á BBC learning. Allt annað er rusl.

10:16 e.h.  
Blogger hallurth said...

mig langar að sjá quantum leap aftur.

11:15 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Í gamla daga lá ég í blómótta sófanum sem mamma var búin að eiga í hundrað ár og átti í sjöhundruð ár í viðbót og tók alltaf á móti manni með mjúku sófaðmlagi.

Ég blandaði Topp-djús saman við sódastrímið, poppaði í litla pottinum og setti mig í stellingar fyrir Quantum Leap, og man eftir að hafa spurt mig sjálfan:

"Vá, hvernig fer ég að þegar Quantum Leap hættir? Ég get ekki ímyndað mér hvernig mér mun líða".

Mér var fullkomin alvara. Ég gat ekki ímyndað mér hvernig lífið væri án Sam, Al og Ziggy.

Og hvað gerðist svo? Þátturinn hætti í sjónvarpinu, og Equalizer tók yfir líf mit í staðinn.

Damn you Edward Woodward!

4:34 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég las kommentið mitt og verð að segja að það nær engan veginn að lýsa þeirri tilfinningakreppu sem ég átti við að stríða á þessum tíma. Hálf máttlaust eitthvað.

Og ef þú vilt mylsnur í sófann (eða bara íbúðina yfir höfuð) bjóddu þá Svenna í heimsókn. Hann skilur eftir sig slóð af mylsnu. Kannski er betra að kalla hann Hans.

4:37 f.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

ég er game í sófagláp og mylsnuát.... ég kann það!!

2:55 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home