<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, september 07, 2006

wtf

Spron mokar peningum í mann sem þarf ekkert á því að halda

Hvað djöfulsins rugl er þetta? Hann er að keppa í raunveruleikaþætti þar sem í verðlaun eru ríkidæmi og frægð, ekki að berjast fyrir lífi sínu og sveltandi fjölskyldunnar í Eþíópísku eyðimörkinni. Af hverju á hann skilið að fá 500.000 kall á viku en ekki ungir tónlistarmenn sem eiga ekki efni á gítarstreng?

Fyrst að Spron er að gefa pening, má ég fá?

PS
Þetta er síðasta færslan mín um þennan skrípaleik sem þetta Rockstar/Magni/þjóðin-stendur-saman fyrirbæri er orðið.

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Djöfull er ég sammála þér, ég varð alveg massa reiður bara þegar ég heyrði þetta. Fokking skítuga ógeðslegu bankaviðbjóðir.

Starta öðru TÞM ef þeir vilja vera góðir við tónlistarfólk! Aldrei versla við SPRON, þeir fíla meðalmennsku! ARGH!

4:05 e.h.  
Blogger Hanna panna said...

já ég var líka að spá í að hafa samband við iceland air sem ætla að bjóða fjölskyldu magna til La mér finnst að mér ætti að vera boðið líka. fyrir utan að gítarinn sem hann fékk þarna kostar einhverjar hundruðir þúsunda. ddruulllu fáránlegt fatta ekki heldur

8:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já, eruði að meina afþví að Magni er svo gríðarlega ríkur, og búinn að eyða síðustu árunum í svo ótrúlega þakklátt starf, þar sem hann hefur hlotið ómælda viðurkenningu og mad props frá landsmönnum?

Ef svo er, þá er ég sammála ykkur, hann á þetta alls ekki skilið.

Og heldur ekki þeir íslensku tónlistarmenn sem fá styrki í gegnum Loftbrú Icelandair og Iceland Airwaves, þar sem mörg þessara banda eru líka fokkíngs forrík og búin að gefa út margar plötur.

Frekar að millifæra peninginn á okkur, sem röflum á bloggunum okkar. Við erum miklu meira kúl.

3:25 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég held að þessi halli character sé SPRON starfsmaður.

11:12 f.h.  
Blogger Hanna panna said...

þetta er einhver hatari greinilega nema þarna sé einhver ættingi Magna á ferðinni. þessi maður hefur greinilega ekki hundsvit á því hversu erfitt við eigum það og því tökum við ekkert mark á slíkum kommentum suusss

12:06 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

(Ég varað vona að einhver myndi hóta að berja mig og stela hjólinu mínu)

Málið er bara að það er algjör óþarfi að hatast útí Magna, þar sem hans bíður mjöööööög óþakklátur sveitaballarúntur um öræfi Íslands með gargi einsog "MAGNIII-FISSENNTT, ég elllsska þiiiig, dreeeeng!", MAGNI ÞÚ ERT BESTUR!!! og spilaðu þarna Súpernófa lagið!!!".

Í Njálsbúð. Í rigningu. Fyrir 10.000 kall. Tops.

Ég finn nefnilega fyrir meiri vorkunn en hatri. Hann má vera ríkur mín vegna. Ég vil líka fá pening, en þarf ekkert að taka hann af honum.

Kveðja,
Halli Character,
Spron

2:29 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Nú er sæng komin í púkkið

Æj, mér finnst það bara svo fyndið hvernig bankar og fyrirtæki eru að hlaða á hann áheitum, gjöfum og gæðadún til að festa nafn sitt við fárið í kringum þetta ævintýri.

Mér hefði þótt mun meira til Spron koma ef þeir hefðu gefið mikla gjöf til Tónlistarþróunarmiðstöðvarinnar (langt nafn) einsog Maggi stakk uppá, heldur en að auglýsa sig á þennan hátt.


PS-
Gvuð, hvað mér hlakkar ekki til Áramótaskaupsins.

5:33 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ohhh...ég fékk kjánahrollsgubbupest.

Örn Árnason sem Gilby Clarke.
Randver Þorláksson sem Jason Newsted.
Laddi sem Tommy Lee.

Og...þarna gaurinn úr Footloose og því, þessi hressi með dj-poppkornið, sem Magni.

Bjakk.

EN, hvenær hlakkar þú eiginlega til áramótaskaupsins hvortsemer?

OG, ég vissi ekkert hvað TÞM þýddi, en ég er auðvitað mjög sammála. Og líka endurvekja GÓG (Gítarskóla Ólafs Gauks), sem lét mig alltaf svitna af spenningi á Búnaðarsýningunum í Laugardalshöll. Ég sá mig fyrir mér sitja á mínum bás og bösta þykkustu sóló í heimi. En ég þorði aldrei.

Don't hate the playa, hate the game.

9:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

gæti ekki verið meira sammála þér bjössi!!!

1:42 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home