<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, nóvember 02, 2006

Hjælp!

Sko, batteríið í lappanum mínum er ónýtt og ég nenni ekki alltaf að rogast með snúru og stinga í samband þegar ég fer með tölvuna út. Ég er búinn að láta kaupa fyrir mig nýtt batterí erlendis, en þarf að bíða eftir að það kemur í búðina, svo þarf að senda það hingað blablabla.

Núna fleygir tækninni svo mikið fram og allir eru að kaupa sér nýjar tölvur. Er séns að einhver eigi 15" Mac Powerbook G4 sem er ekki í notkun? Má ég fá batteríið Í LÁNI þangað til ég fæ mitt að utan?? Spyrjið vini ykkar líka! Plís plís plís! Ég átti afmæli um daginn!

Með fyrirfram þökk,
Bjölli Magnvana

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Varstu buinn ad saekja um svona nytt battery a apple.is? Eitthvad utaf thessum golludu sony batterium. Eg sotti um thad fyrir svona manudi, og var ad fa tilkynningu um ad batteriid mitt vaeri komid.

3:32 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Mitt reyndist ekki vera eitt af þeim gölluðu.

4:04 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home