<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





laugardagur, október 28, 2006

Diamond Dave & the Cozmic Coincidence



Skrítið hvernig það er stundum, þú hugsar um einhvern hlut og svo skyndilega birtist hann ljóslifandi.

Dæmi: Einu sinni minntist ég á bílategundina Seat við einhvern. "Þvílíkt eitísfyrirbæri" sagði ég. "Enginn keyrir á þannig lengur". Viti menn, næst þegar ég stoppaði á rauðu ljósi var einmitt Seat bíll fyrir framan mig. Svo sá ég nokkra þannig næstu dagana. Mondo weirdness man!

Annað dæmi: Ég er að ljúka við að lesa "Crazy from the Heat", stórskemmtilega sjálfsævisögu David Lee Roth, söngvara hinnar fornfrægu Van Halen. Æðisleg bók eftir rosalega fyndinn og sjarmerandi gæja. Svo ramba ég áðan inná NME.com og sé þar frétt um að Van Halen muni koma saman aftur á næsta ári! Trés Cosmiqué!

Van Halen - 'I'm the One' mp3

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Jáms. Hef oft pælt í þessu, og held að þetta sé að þú kveikir bara alltíeinu á súper-fattaranum, og verður meðvitaður um það næst þegar þú sérð hlutinn.

Einsog allir útlendingarnir sem koma til Reykjavíkur til að sjá sætu stelpurnar. Þegar þeir mæta stelpuhóp þá ignora þeir alveg fitubollurnar í flísinu, og sjá bara þessar tvær mjóustu.

Vísindi.

5:51 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Jamm ég er sammála þeirri kenningu. Hagkaupspokar fullir af fimmþúsundköllum og verðmætum körfuboltamyndum hafa verið feitabollur í flísi hjá mér hingað til, því miður.

6:26 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Er einmitt að lesa Finders Keepers, sem er um pínu vitleysing sem finnur 1 milljón dollara.

Ég hætti að lesa og lokaði augunum tilað geta ímyndað mér hvað ég myndi gera við peningana, og hvernig ég myndi fela þá og segja engum, og svo eyða þeim hægt og rólega og opna bankareikninga útum allt og leggja bara lítið inn, og...aaahhh...

Spáðu bara í því. Íþróttataska, full af ómerktum random seðlum. Handa þér.

6:00 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home