<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, nóvember 09, 2006

"I'm going HUNGRRRRAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYY!!!"

Chris Cornell.



Ekkert og ég meina ekkert er eins mikill rýtingur á kaf í eyrun á mér og rödd þessa ógeðslega manns.

3 Comments:

Blogger krilli said...

Maður sem ég þekki, yndislegur maður, fílar svellandi karlmennskuna og epíska stemmarann sem hann fær þegar hann hlustar á Chris Cornell.

"Cornellarann" eins þeir kalla hann ábyggilega.

"Gæðarokk, þetta er bara alvöru vandað rokk" var afsökunin hans.

Ég ætti samt að draga aðeins niður í hrokanum, ég fæ mjög svipaða epíska frelsis- og æfintýrastemmingu þegar ég hlusta á J. M. Jarré. "Geðveikt vönduð raftónlist skilr.".

9:26 e.h.  
Blogger krilli said...

Ég gleymdi að segja!

Takk fyrir að deila þessu með okkur - ég hélt actually að ég væri einn. Að ég væri eitthvað afmyndaður af einelti og gremju eða eitthvað þannig, og væri ófær um að njóta ávaxta Cornells. Fæ venjulega mikinn hrylling þegar hann birtist rauðþrútinn í útvarpinu.

9:28 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Loksins! Einhver sem er sammála. Er orðinn ansi þreyttur á "en... en... Hann var í Soundgarden marr!"

Fuck Soundgarden. Fuck Soundgarden in the ear segi ég!

11:40 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home