<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, desember 31, 2006

Fúmm! Plammó! Pantalones!



Ég er rokinn uppí Breiðholt að borða og faðma og svo er það Skaup og staup heima hjá mér á G6. Árið verður hringt inn við Hallgrímskirkjuna og svo verður flakkað á milli teita. Svo á Nýársdag eiga pabbi og mamma 40 ÁRA brúðkaupsafmæli! Þau eru sætust og best og þau vil ég taka mér til fyrirmyndar í rómantíkinni.

Þetta var ofsalega viðburðarríkt ár og ég vil þakka öllum sem deildu því með mér. Þið eruð yndisleg öll með tölu og ég lofa að kaupa handa ykkur risaeðlu, loftfar og Eiffelturninn á næsta ári.

Og takk til allra sem hafa lagt leið sína hingað á árinu. Takk takk takk. Þið eruð best að nenna að lesa þvaðrið í mér.

Jæja ég er farinn að strengja hurðarsprengju.
Bobby Púmmaljós.

4 Comments:

Blogger Jonina de la Rosa said...

ég er sko sammála því að mamma þín og pabbi eru sætust...

4:37 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

jess, takk fyrir að segja mig besta:)

glevilegt ár:*

4:40 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Gleðilegt ár elskurnar.

12:20 f.h.  
Blogger d-unit said...

gleðilegt ár elsku karlinn it´s been a true pleasure knowin ya buddy .. I swear to god man!

6:54 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home