<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, apríl 01, 2007

Hittogþettaoghitt

Að sjálfsögðu höfnuðu Gaflarar stækkun Álversins. Þessi fáránlega "Við viljum græða meira með því að menga meira og ykkur mun líka það" auglýsingaherferð þeirra undanfarið hefur orðleyst mig (gert mig orðlausan sko, hehe). Að biðja fólk um að kvitta undir þessa stækkum er svipað og að NAMBLA mundi biðja þig um að samþykkja mann-drengja ást, því það væri "betra" fyrir samfélagið.

- - - - - - ---- - -- - - - -

Glettin orðaskipti hvunndagsins:

Bob: "Hvað gerist ef það er jafntefli í Eurovision?"
Jónína: "Þá er sko Bráðabani!"
Bob: (Hugsar um blóðugt einvígi á glansandi sviði þar sem pallíettur og hnefahögg fljúga um allt.) "Athyglisvert."

-- - --- - - - -- - - - - ---

Ástralía og félagar eru hinum megin á hnettinum og því er sumar þar þegar við erum með vetur. Mér finnst það fyndin tilhugsun að suðurheimshvelingar fagna sumrinu með jólahaldi. Ætli jólafrí og sumarfrí séu sama fríið í Ástralíu?

- -- -- - - - - -- - -- - -

Mér finnst gaman að skoða götutískublogg einsog Facehunter af og til, þangað til svona skoffín skemma það allt fyrir mér:



Fag. Hver lætur svona á almannafæri? Ljósmyndarinn hefur verið alveg, "Afsakið, mætti ég kanski taka mynd af yður?" Og hann alveg, "Elskan mín, auðvitað! Leimmér bara að setja mig í stellingar" og svo, *Kratssj* hendir hann sér með dramatísku offorsi í gólfið og heldur þessari fáránlegu bæklunarstellingu nægilega lengi fyrir ljósmyndarann til að smella af og hugsa "WTF". Svona kríps eru ástæða þess að fólk er með fordóma gagnvart liði í tískubransanum. Oj, viltu ekki bara hella hvítvíninu þínu yfir hann?

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Úff, það blæðir úr augunum að sjá svona.

En eru ljósmyndararnir ekki pínu ábyrgir? Ef þeir væru ekki mundandi glingrið á staðnum þá myndi allt þetta pakk liggja í hrúgu og hægt að ýta þeim útí horn með kústi.

Ég fór á opnun á einhverjum megaklúbbi (þannig séð) hér í NY um daginn, einhver voða frægur partýplanner sem ég man ekkert hvað heitir (verð að komast að því og segja Dröfn svo hún geti frætt mig um mikilvægi samkomunnar, ég er oblivious lúðinn, skiluru), og þar voru hellingur af djammgestum með myndavélar og GVUÐ-MINN-GÓÐUR...ég hef aldrei séð fólk jafn fljótt að frjósa í sporunum og vippa fram einhverri geeeeðveikri stellingu, önnur löppin uppá öxl næstu manneskju, miðtölurnar frá og einhver geirvörtukeðja uppí annað munnvikið --án gríns!!!

Og gaurinn sem hannar í alvöru Gwen Stefani línuna var með kærastanum sínum, aðalgaurinn í hvítum jakkafötum með hvíta hanska, hinn í öllu svörtu, og báðir með leðurgrímur yfir öllum hausnum...og alltaf þegar einhver skrækti "photo op" þá fóru þeir í sleik í gegnum rennilásamunngatið...ó ó ó mig auman, ég gat ekki horft...

En the joke's on me: ég er lúðinn sem er alltaf einsog mongó á öllum myndum, og það í grilljón útgáfum. Þarf að taka næstu helgi í að búa til ásættanlegar pósur.

9:53 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home