<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





þriðjudagur, apríl 24, 2007

Stundaglas

Ég var að lesa nokkuð áhugaverðan (ef ekki ógnvekjandi) lista yfir þær plötur sem hafa setið hvað lengst á toppi bandaríska vinsældarlistans. Að kíkja yfir listann er býsna fyrirsjáanlegt til að byrja með: Blablabla, Thriller - blablabla, Rumours ok blablabla en þá kemur maður að áttunda sætinu:

8. (21 weeks) Please Hammer Don’t Hurt ‘Em — MC Hammer (1990)

Wá. Tuttugu og ein vika sem mest selda plata voldugasta iðnaðarríki heims? Ég vissi að USA væri slæmt og næntís enn verra, en þetta er fáránlegt. Ég skil alveg að Saturday Night Fever hafi toppað í marga mánuði enda er þar um safnplötu að ræða með fullt af mismunandi listamönnum. Svipað með Thriller og Purple Rain, sem voru með svona fimmtán #1 singla. En kommon, var U Can't Touch This virkilega svona gott lag? Hugsaðu aðeins um hvað þetta er langur tími.

Ég mun gera aðra færslu eftir 21 viku til að minna á þetta.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég las þetta í dag, hugsaði "vá" og hélt svo áfram með daginn minn.

Núna áðan stóð ég svo inni í svefnherbergi að svipast um eftir yfirhöfn og það þyrmdi yfir mig.

Hálft fríkíngst ár af "U Can't Touch This" er vægast sagt mjög óhugnarleg tilhugsun.

9:18 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst enn ógnvænlegra að Gangsta's Paradise var eitt ár á FM listanum hérna heima ef ég man rétt. Það lag er pottþétt ekki það gott.

9:39 e.h.  
Blogger katrín.is said...

eruði að grínast samt hvað u can't touch this er gott lag.. stop

HAMMERTIME!

og vídjóið maður.. það er svo geðveikt..

ég ætla að hlusta á þetta lag núna það er svo gott

10:43 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já, eitt mesta og besta lag alheimsins.

Svo var það auðvitað ekkert bara þetta lag sem fólk var að kaupa, heldur ímyndin, Bjölli, ímyndin. Gylltar siffon Aladdin buxur, hopp og snúningar, gleraugu, og rapphúmor. Hvað meira viltu í 21 yndislega viku?

9:31 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home