<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





mánudagur, júlí 09, 2007

Jöfn takkaréttindi.

Í þessum tölvuvædda heimi sem við búum í, af hverju er ekki búið að gefa @ sinn eigin takka á lyklaborðinu?

"Hvernig geri ég att merkið?" "-Já, þú gerir shift-slaufa-ufsilon á meðan þú hægrismellir" eru orðaskipti sem ég er þreyttur á að heyra.


Af hverju er þetta ekki til?

Reyndar hef ég aldrei kynnst neinu öðru en Apple og það má vel vera að á einhverjum lyklaborðum í BT sé att merkið að finna. Engu að síður eru Delete, Sjö og Shift með sína föstu staði á lyklaborðinu. Hví ekki standard staðsetningu fyrir þetta tákn sem við notum sirka þrettánhundruð sinnum á dag?

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Nákvæmlega! Ég veit ekki hversu oft ég er óvart búin að ýta á apple takkann (sem er óþægilega staðsettur við hliðiná alt)-Q og þar með loka safari og emailinu sem ég var að enda við að skrifa. Glatað.

4:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hmm, gerir maður ekki Alt-2 á Apple?

Annars er ég pínu sammála, en samt er ekkert meira vesen að gera attmerkið með tveimur takkaþrýstingum en það er að gera stórt A eða P. Eða copy og paste og undo og allt það. Þúveist.

Þetta yrði helvíti stórt lyklaborð. Eiginlega cockpit.

2:04 f.h.  
Blogger krilli said...

° og ¨ takkinn mætti alveg vera @ takki fyrir mér. Einhver sem nennir að læra að ... remappa takka á makka?

3:30 e.h.  
Blogger krilli said...

OK ég nennti því

sækið þessa skrá:
http://nyvi.textdriven.com/IcelandicAtBackslash.keylayout

Setjið hana í heimamöppu/Library/Keyboard Layouts

log in, log out, fara í System Preferences: International: Input Menu, haka við IcelandicAtBackslash.

Allavega á þessari Macbook hér, þá er komið @ á takkann vinstra megin við 1, og \ ef maður gerir SHIFT líka. Fínn takki, hann gerir ø og Ø með ALT.

3:56 e.h.  
Blogger krilli said...

Notaði Ukelele:
http://scripts.sil.org/cms/scripts/page.php?site_id=nrsi&item_id=ukelele

3:56 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Halli -
Á nýjum Apple vélum er @ líka á Q.

Krilli_
Þetta er sko detective work! Takk og takk!

4:05 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ó...ég er nefnilega með Quicksilver á alt-Qinu mínu.

Krilli þú ert svo duglegur. Takin' out the trraaaash.

6:13 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home