<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, júní 21, 2007

Bless

Jæja þá er komið að því að leggja í erfiða langferðina til Flateyjar á Breiðarfirði. Ég er búinn að fara í allar bólusetningar og sprautur sem til þarf og var að koma úr þrýstijöfnun. Núna er ekkert til fyrirstöðu en að pakka niður sundbrókinni og piparúðanum.

Flatey var byggð af Pöpum árið 1800 og var þetta fyrsta manngerða eyjan af sinni tegund. Flatey var og er afar blómlegur kaupstaður þar sem gamlar hefðir mæta gömlum skoðunum. Þarna reis fyrsta ísbjarnarsláturhús landsins innan um blómleg kaffihúsin þar sem alltaf mátti fá ilmandi kattamjólk. Auk þess var herrafataverslun Síberts Kløgensen einn vinsælasti söluaðili skyrtuflibba og mannbrodda.

Ég ætla mér að heimsækja alla merkustu staðina: Gullnámuna, kafbátaflakið, vatnsrennibrautagarðinn og auðvitað Alþjóðaspilavíti Alcoa.

Óskið mér góðrar ferðar og skiljið nú eftir óvænt ástarbréf fyrir mig til að skoða þegar ég kem heim á mánudagskvöldið.

Ykkar
Bjölli.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég skal skrifa fallegt ástarbréf handa ykkur Jónínu.

4:39 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

vei en agalega gaman hjá ykkur. ísbjarnarsláturhús hahaha

12:26 e.h.  
Blogger d-unit said...

veii ég vona nú að þið hafið haft það rjómagott og fengið svakafínt veður og ég veit ekki hvað og hvað

ég er spennt að vita hvort þarna hafi verið gott að borða og vera

Flatus lifir

luv dd

12:10 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Björk
Takk, og mundu nú að sprauta ilmvatni á það.

Nafnlaus-
Þúsund þakkir.

Dröfn-
Júmar, þetta var yndislegt. Gott að borða sem og vera. Rólyndi og elskulegheit. Mæli með þessari perlu.

1:43 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home