<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





mánudagur, október 29, 2007

Blöðrublás

Á morgun, þriðjudaginn 30. október á ég tuttuguogsex ára afmæli. Í guðs bænum ekki vera að gera mál úr því. Ekki koma og faðma mig, gefa mér gjafir, óska mér til hamingju og/eða stjana við mig. Ég er alveg vaxinn uppúr þannig og þarf ekki innihaldslaust dekur til að fylla í eitthvað gat í sálinni minni. Hversu sorglegur haldiði að ég sé?

en að óskildum málum...

Á morgun mun ég vakna um klukkan 08:00 og að venju mun ég skoða tölvupóstinn minn, kíkja á mæspeisið mitt, skoða þessa færslu og ganga svo úr skugga um að enginn heillaskeyti hafi borist heim til mín (Hólmgarður 16, 108 Reykjavík).

Síðan mun ég fara niður í vinnustofu Nakta Apans Tryggvagötu og vera þar til 17:00. Ætli ég fari ekki í löns á... segjum Hressó... klukkan, jah eitthvað í kringum 13:05 til 14:13. Ég mun svo eyða kvöldinu heima, aleinn og mun alls ekki líta eftir lífsmarki útum bréfalúguna á fimm mínútna fresti.

Uppáhalds maturinn minn er heitur brauðréttur með aspas og ostakaka með bláberjum. Mér finnst gaman að bókum og ódýrum tækifærisgjöfum.

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með daginn. 26...i know the feeling.

-Ragga (Gamla vinkona þín)

2:52 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með daginn. 26...what a feeling.

Ætlaru ekki að grilla úthafsrækju á snekkjunni? Leyfa slifsinu að flaksa í golunni?

Njóttu dagsins.

3:39 e.h.  
Blogger Magnoose said...

Já til hamingju kæri vinur minn!!!!!!!!!!!!!

4:06 e.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

til hamingju englabossi !!! þín bíða dásmalegar gjafapakkningar ... vííí

6:55 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afmæliiiiiiiiiiiiððððð!!!!!!!!!!

10:51 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með daginn Bjössi.
kossar og candyflossar frá París
Hildur Yeoman

1:47 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

*kjökur*

Takk vinir. Mér finnst ég vera alveg nokkrum árum yngri eftir að hafa lesið þetta.

3:06 e.h.  
Blogger d-unit said...

heheh ég reyndar skilaði myspeis kveðju en tjekkaði ekki á þessu - annað dugar ef ég fer með þið í skoðunarferð í bílskúrinn heim til mömmu og pabba því þar er svona real Delorian mar getur fengið að taka mynd af þér við hann nú eða bara koma við hann

pæling

luv dd sem er og mun alltaf vera eldri en þú if it makes you feel any better ;)

1:02 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Hvah, Hvað er Delorean að gera INNÍ bílskúr hjá the folks? Af hverju er hann ekki racing for money.... nú eða að ferðast um tímann??

Ég tek þig á orðinu og bíð eftir the invite, elskan.

11:37 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home