<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





föstudagur, apríl 11, 2008

Yrkisefni Stórskáldsins

Ég var að finna gamla stílabók síðan í framhaldsskóla. Þar var aðallega krot, krass, pælingar unglings og svo auðvitað fyrirmyndarglósur. Ég fékk alltaf amk. 8 í glósufögum (íslensku, jarð- og líffræði), enda glósari af guðs náð. En glósurnar eru ekki umræðuefnið hér (samt skal ég selja svörin úr JAR1035 á slikk). Innan um jarðlög og bláæðar voru nefnilega fullt af ofboðslegum ljóðum eftir stórskáldið mig.

*ahemm..*

Leðurjakkablús
Leðurjakkarnir lykta rammt
enda lakkaðir vel með feiti.
Stólað á það ég get nú samt
að allar stelpurnar bleyti.


Tvíþekjan
Rauði Baróninn svífur stíft
Tekur hann oft snúninginn.
Í stjórnklefa hans er þó sjaldan líft
enda prumpar hann svo oft í búninginn.


Þánkar um svengd
Morkið reipi rennur djúpt
og lángt oní rýran maga.

Bandið þykir gróft og þurrt,
sem fékk ég frá ömmu heitinni.
Því smyr ég allar dældir burt
með gömlu kaðla-feitinni.


Morðóði Inúítinn
Um víðáttur túndrunnar, undir himninum köldum og bláum
frostbitinn, mölétinn og kalinn á hnjánum.
Morðæðið liðið hjá, húðkeipsins hann saknar.
Með varaþurrk upp að eyrum með frosið hár hann vaknar.
Með kóps hræ í pyngju og tólg í flösku
berst hann í gegnum snjó og eldfjallaösku.
Sama hve nákaldur vindurinn blæs og hvín
mun Morðóði Inúítinn ná til þín!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hvar kaupi ég?

10:33 f.h.  
Blogger krilli said...

BEST OF

10:58 f.h.  
Blogger Oskar Petur said...

Úff, þvílíkt Vogon-poetry!

4:35 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home