<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, mars 10, 2005

Betrumbætur...

Ég hef breytt urlinu á þessari blessuðu síðu í www.balladofbob.tk. Mun straumlínulagaðra og þjálla í munni. Beinlýnis rennur af tungubroddinum. Ég er sjálfur að spá í að gerast straumlínulagaðri með því að snoða mig, vaxa á mér handleggina og að taka úr mér tennurnar. Það er til lið sem kallar sig smoothies sem stundar það einmitt að raka sig hátt og lágt og láta vindinn leika um berar hreðjarnar. Sumir fara víst enn lengra og fara í skurðaðgerðir til að raspa niður bein sem standa of langt út (t.d. beinin í úlnliðnum). Það væri kúl að sjá hóp af svona extreme smoothies í olíuglímu. Maður myndi faðma sigurvegarann og hann mundi svona *SHLJÚPP* skjótast úr höndunum á manni eins og sápa sem maður kreistir of fast.

Annað sem ég hef gert er að setja link inná myspace síðuna mína hér til hægri undir "kynnist mér nánar". Þeir sem ekki nenna að mjaka bendlinum til hægri geta stytt sér leið með því að smella...

ekki hér...
ekki hér...
hér.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home