<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, júlí 17, 2005

The Clubhouse



Hérna er nokkuð sniðugt mashup. dansgrúppan Clubhouse blandar saman 'Do it Again' með Steely Dan og 'Billie Jean' með Michael Jackson. En það sem er merkilegt við þetta lag er að þetta fann ég á 7" plötu í Kolaportinu. That's right, mashup frá 1983!

Þið þekkið þetta, hægrismella og seiva.
Linkur

Þessi færsla markar ákveðin tímamót hér á Ballöðunni, fyrsti tónlistarfællinnn sem ég shera ólöglega. Ég mun setja fleiri lög hingað ef ég rekst á eitthvað sneðugt.

Heyrðu, og svo bara Snoop Dogg í kvöld! Hollaaaa!!

3 Comments:

Blogger Jonina de la Rosa said...

heiii iiii þótt ég sé himinlifandiógeðslegaflippaðánægð að þú sért að shera með okkur ólöglegri tónlist þá finnst mér það svindl að ég geti ekki verið með í þessum ólölegheitum því ég er ekki með Quick time pro 7 hættu að vera super cool og farðu aftur í mp3... mannn

9:03 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Sko þú bara hægriklikkar á línkinn og gerir 'save linked file' þá dánlódast lagið á vinalegu .mp3 formi, sem er einmitt tíu ára. Mp3, litla krílið.

11:28 e.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

já ég vissi það allan tíman að þú værir einn af okkur..... ég var bara að testa þig....

12:54 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home