<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





þriðjudagur, nóvember 08, 2005

Fatapirringur

#3: Að labba ofan á skálmunum:


















Oooojj, Hvað er að svona fólki? Af hverju stytttir það ekki buxurnar sínar? Eða bara að bretta uppá þær! Mér finnst það vera ógeðsleg leti og dónaskapur að strunsa um með heilan meter af gallabuxnaefni á ökklunum í eftirdragi. Eftir langan dag af því að trampa ofan á buxunum verður efnið skítugt, tætt, blautt og ógeðslegt. GARG! Ef þú ert svo þroskaheft/ur að geta ekki klætt þig í buxur sem passa, þá ættir þú bara að vera í stuttbuxum. Ég vil bara rymja af pirringi hérna!

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

S-A-M-M-Á-L-A-!

Eða að labba á reimunum sínum. ISS!!!

5:50 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég man þegar ég var í 10. bekk þá þótti þetta ansi töff og ég man líka að þá átti ég einar töff buxur og þær voru aðeins og stuttar til að rifnað á skálmunum. Ætli ég þakki ekki bara fyrir það núna.

6:57 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sjitt hvert fór stafsetningin mín í þetta sinn... leiðrétting: "of stuttar til að geta rifnað á skálmunum"

9:42 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

sssvolítið gaman Bjössi að þú ert búinn að leggja inn ansi margar færslur um útlits-og fatapirring...
hvert stefnir þetta...
Björg

11:43 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Þessa dagana er ég að klára sveinsprófið mitt í stílistaskóla Carson Kressley.

11:56 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hey ekki fokka í að labba á skálmunum. Það er hið nýja bleika og stöff!

2:20 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home