<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





laugardagur, desember 31, 2005

ANNÁLL #2

Fréttir af erlendum vettvangi
eða,
"Ég leit um öxl og þetta ég sá"










Munið þið þegar Tom Cruise var ekkert annað en vinsæll leikari? Bara einn af frægu köllunum í Hollywood, ekkert annað. En svo kom Oprah þátturinn. Þið munið eftir þessu. Agndofa fylgdist heimsbyggðin með honum verða vitstola af "ást". Hann hoppaði á Opruh, át sófana og grítti eigin saur í skelkaðan áhorfendaskarann. Tom Cruise breyttist á augabragði úr gæjanum sem var í Top Gun í frægasta geðsjúkling heimsins.

Valdir tónleikar: Hot Chip á Nasa, White Stripes í Höllinni, Antony & the Johnsons á Nasa, Annie, útgáfutónleikar Trabant á Nasa, Mr. Silla og Donna Mess á Grandrokk og Snoop Dogg í Egilshöll. Missti af Clap Your Hands Say Yeah og José Gonzalez. En tónleikar ársins að mínu mati voru The Zutons í Listasafninu á Airwaves. Mig grunar reyndar að ég, Harpa og Mongúsinn hafi verið þau einu þarna sem þekktu til þeirra fyrir tónleikana. En áfram Zutons.

Aðrar 'stórfréttir': Ruslasafnarinn á Hverfisgötunni. Annþór handrukkari. Fazmo gengið. Selma skeit á sig fyrir hönd þjóðarinnar í Eurovision. Af einhverri ástæðu héldu allir að David Beckham væri á landinu. Leoncie fékk loksins nóg af rasistaskapnum í þér og flutti af landi brott. Símanum hennar Paris Hilton var stolið og öllum var sama. Hunter S. Thompson skaut sig í hausinn. Svo var það vélsagarmorðinginn sem gekk laus í Kaupmannahöfn sem skildi eftir sig sundurbútuð lík út um allar götur.

Þetta lið drapst:
Johnny Carson
Páfinn
Johnnie Cochran
Luther Vandross
James Doohan (Scotty í Star Trek)
Rosa Parks
Richard Pryor
John DeLorean (hannaði bílinn í Back to the Future)
Mitch Hedberg (einn af mínum all time uppáhalds grínistum)
Bob Moog
Link Wray











Ég fór til London í sumar og Köben í haust. Skemmti mér konunglega á báðum stöðum, en verð að gefa London vinninginn. Við eyddum nokkrum dögum í hitabylgju með skemmtilegu fólki og góðum fíling. Ég keypti mér ipod á báðum stöðum. Tveir ipodar á ári, það er nú ágætt.

Ég skila af mér 2005 með einu áramótalagi (jamm, slíkt er til):
Stephan Mathieu And Ekkehard Ehlers - 'New Year's Eve'

...og einu stuðlagi sem gerði árið ögn betra hjá mér:
Green Velvet - 'La La Land'

Jæja, my douchebags and douchebaguettes! Gleðilegt ár!

1 Comments:

Blogger Ragnar Freyr said...

Gleðilegt ár Bobby!
Megi Breiðholtið vera með þér.

5:23 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home