<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, júní 01, 2006

Ég er Magnús - Ég er Pétur

Hey, þú'st ég er makkakall og allt það sko, en ég verð aðeins að fá að kúka yfir þessar nýju auglýsingar þeirra.
Skoða þær hér.

Allt frá hinni klassísku '1984' hafa Apple verið með sömu skilaboðin: Apple er ungt og hipp á meðan PC borðar munaðarleysingja.

Spólað áfram um 22 ár og Apple er ENN með sömu auglýsinguna í gangi, nema að nú sjáum við þessa karaktera:















Þetta eru semsagt tölvurnar holdi klæddar. Annar er casually hipp og með smekklegt slacker-skegg á meðan hinn er klunnalegur auli í ljótum jakkafötum (sá fær fimmhundruðkall sem giskar hvor er hvað).

Makk eru skemmtilegri kosturinn að mörgu leiti, en útópíuþvælan um að Makkar séu einhverskonar gallalausar draumavélar sem aldrei frosna, bila, fá veiru, ruslpóst eða gera innsláttarvillur er megnasta kúatað. Foj.

Þessi svali og easygoing stóribróðir hefur greinilega aldrei leikið sér með strandboltann:










Nú eða fengið eitthvað svona rugl:









Nú eða fengið þennan ógnvænlega glugga, sem fellur einsog svart tjald yfir skjáinn og steindrepur tölvuna (fékk þetta helvíti svona fimm sinnum á dag áður ég henti ruslinu í viðgerð):













Þessi er kallaður ýmsum illum nöfnum: "Screen of Death", "Gráa Dulan" og einsog ég kýs að kall'etta, "LEIKTJALD LÚSÍFERS!"

En það sem ég vildi sagt hafa, Makk er líka rusl stundum, alveg einsog tölvur sem eru knúnar af Windows.
Og hana nú, einsog hænan sagði þegar hún datt á bakið.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Sem argasti PjéSjé kall þá verð ég nú samt að segja að þetta eru nokkuð skondnar auglýsingar þrátt fyrir stereótýpuupphefjunina.

9:10 e.h.  
Blogger d-unit said...

ég hefði viljað meina að við APPLE fólk hefðum bara haldið þessu fyrir okkur eins og Priori of Zion er að passa upp á heilaga kaleikinn mar..


ekki vera gefa þessu PC pakki amó dúd!!

en þetta er því miður stundum málið.. blessunarlega hef ég ekki séð leiktjald lúsifers í minni eigin vél en á annarra manna og það er sjón sem manni hryllir við og vaknar jafnvel úr svefni sveittur: "NEIIII ekki lúsífer.. wahhhh.. "

10:58 e.h.  
Blogger ogee said...

leiktjald lúsífers, snilld

12:13 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home