<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





þriðjudagur, ágúst 08, 2006

Mörg kunnum við sögur af samskiptum manna við einhverjar óværur af öðru tilverustigi. Drýsla af gráa svæðinu. Anda bannfærða af jörðu en útilokaða frá himnaríki... Drauga!

Ég luma líka á einni reimleikasögu sem gerist í dimmu og dularfullu húsi í Breiðholtinu fyrir mörgun árum síðan. Ég vona að þið séuð sitjandi, því þessi saga er FOKKING TERRIFYING! Mér rennur kalt vatn milli skinns og hörunds við tilhugsunina eina!

Eina tunglslausa nótt vaknaði ég við svona "BÚWSSHJZZ". Ég hrökk við og spratt upp. Herbergið var mannlaust, en lampaskermurinn á loftljósinu sveiflaðist til og frá einsog einhver hefði slegið hann bylmingshöggi, ekki ósvipað og trymbill í lok rokklags. Mér varð ekki um sel, hljóp fram á gang og krýndi herbergið "reimt".

Sofið rótt! Múhaha!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

örugglega verið minn draugur..

6:48 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Já, ég held að draugarnir okkar ættu að stofna hljómsveit. Hvað mundi það band heita?

10:06 e.h.  
Blogger hallurth said...

Myndi það ekki vera frekar medium band bara? (Ég ætlast til að fá verðlaun fyrir vonda brandara einn daginn). Ég held samt að þú sért að herma!

1:40 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home