<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/11318911?origin\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, ágúst 24, 2006

Tölfræði

Boeing 747, Antonov 225, Haltermajer 25-U.

Hvaðan koma tölurnar í svona nöfnum? Þetta er eitthvað svo tilviljanakennt.

Byrja þeir á núll?
Ef svo er, þurfti Boeing 747 tilraunir til að búa til þessa tilteknu vél?

Eða eru þeir bara inspireraðir á staðnum?
Ef svo er, leit þá Dr. Schwinn á nýju fiskflökunarvélina, nuddaði sér á brá og ákvað, "Guttermax 3150."

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home