<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, september 17, 2006

Bjölli Borgar Bjórinn #1

Ég er orðinn þreyttur á bolunum á Kaffibarnum, blindandi ljósadýrðinni á Barnum og mannaskítnum á gólfinu á Sirkus. Ég kynni því til sögunnar nýjan lið í anda Krazy Frootz þar sem ég heimsæki hverfispöbbana, þessa óslípuðu demanta drykkjumenningarinnar. Allir í strætó og skál í botn!



Hverfispöbb: Kringlukráin
Staðsetning: Jújú, Kringlunni
www.kringlukrain.is





Steinsnar frá ysinu í Hagkaup, Deres og Lottóbásnum má finna notalegan stað þar sem maður getur lagt frá sér Bónuspokann og drukkið daginn í burt. Þarna er boðið upp á mat og drykk og eru sérstök tilboð fyrir leikhúsgesti. Ball um helgar og þá kostar heilan 1200 kall inn eftir miðnætti. Við Jónína mættum auðvitað fyrir þann tíma. Við sátum á litlu borði aftarlega og drukkum í okkur bjór og stemningu.













Staðurinn:
Kringlukráin er nokkuð stór pöbb. Það er svona gamaldags Evrópskur kráarfílingur yfir öllu, með dökkum viðarmubblum, berum múrsteinum á veggjum og borðljósum með marglitum gler-kúplum. Allt mjög þrifalegt og næs.

Krádið:
Mestmegnis fólk á efri árum. Mamma þín situr þarna með Gurrý úr vinnunni og drekkur belga og reykir Capri. Heldrimenn mæta í jakkafötunum sínum og hressir kallar kjaga um gólfið með Sigmundar Ernis hatta. Einn var með svartan leðurkúrekahatt og vesti í stíl. Eini kúninn þarna inni sem var okkar megin við fimmtugt var ungur maður með hækju sem sat með móður sinni.

Þjónustan:
Kringlukráin er með alla Egils-línuna á krananum og rukkar 600 kall fyrir. Okkur fannst við reyndar svikin um öl þegar glösin voru ekki fyllt alla leið að litla "0.5l" strikinu, en að öðru leiti var þjónustan tipp-topp. Starfsfólkið er kurteist atvinnufólk með bros á vör og ég verð að gefa þeim aukaprik fyrir að taka drykkjapantanir við borðið manns.

Skemmtun:
Þegar við mættum var Creedence í botni og þá vissi hvert stefndi. Frameftir kvöldi fékk klassíska rokkið að hljóma innan um nokkra diskó- og eitíssmelli. Uppúr miðnætti steig svo húsbandið á svið og taldi í. Það var ekki komið að fyrsta viðlagi þegar hver einasti kúnni var rokinn á dansgólfið í sveiflandi sveiflu og mjaðmagigtin fékk ærlega að kenna á því. Bandið spilaði Bítlalög, soul-standarda og íslenskt í bland. Sérstaklega þótti mér gaman að heyra þá taka 'Róninn' með Ríó Tríó.

Og hvað skeði?
Á meðan ég býsnaði mig yfir flugunum sem voru prentaðar á innanverðar þvagskálarnar á snyrtingunni var jónína umsetin af gömlum köllum með kúrekahatta sem vildu bjóða henni í dans. Hún útskýrði svo ráðgátuna með flugurnar fyrir mér, að þær væru þarna ofaní svo maður miði á þær, en ekki á gólfið. Það er auðvitað alveg rétt, það fór ekki dropi til spillis. Það vantar svona flugur á Sirkus svo fólk hætti að míga á veggina.












Lokaniðursaða:
Fínn staður! Notalegt andrúmsloft og góð þjónusta. Fastagestirnir eru krúttileg gamalmeni sem kunna sko að dansa.

Fjórir öskubakkar af fimm mögulegum.

6 Comments:

Blogger Jonina de la Rosa said...

þetta er sko staður sem ég ættla að hangá á þegar ég er komin með mjaðmagigt og son sem notar hækju... hahaha

5:52 e.h.  
Blogger hallurth said...

mér skilst einhversstaðar að flugurnar séu hollensk uppfinning sem var fyrst notað á flugvellinum í Amsterdam, en hefur síðan farið sigurför um heiminn.

11:25 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Þessar flugur eru það mest sniðuga sem ég hef heyrt um lengi. Þarna er verið að spila með innsta eðli karlmannsins til að spara skúringamannskapnum handtökin. Svona hugsa snillingar, á meðan við hinir vitleysingarnir sitjum og bloggum.

11:27 f.h.  
Blogger d-unit said...

þvílíki snilldarpistillinn..

ja hérna..

góð úttekt

ég er líka sammála þér eins og við höfum rætt áður.. ég er komin með nóg af KB og byrjaði aldrei almennilega á Barnum og hvað þá á Sirkus.. þar sem steypan er skafin upp á hverjum degi með bjór og þvagi og býr til einstaklega sérstakt svona paste... iiiieewwww


oj oj

luv dd fllugþreytta sem er ekki að jafna sig

12:04 e.h.  
Blogger ogee said...

Hljómar sem vin í eyðimörkini

12:21 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég fæ bara allt aðra sýn,ég var nú ekki laus við fordóma gegn kringlukránni, en þessir fordómar er tröllum gefnir,LUBBAN Á KRINGLUKRÁNNA!!!

1:13 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home