<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, október 19, 2006

Mér er ekki lengur um sel



Ég er orðinn háður Kókómjólk.

Þennan drykk, sem er framleiddur af Mjólkurbúi Flóamanna Selfossi, skal hrista fyrir notkun, sem ég og geri. Ég hef aldrei fílað Kókómjólk neitt sérstaklega hingað til, en núna get ég stútað kippu af þessu á dag. Og hún er góð með öllu! Pulsum, pasta, kexi og jafnvel með jólamatnum. Allt er betra með Kókómjólk.

Jónína segir að ég elski Kókómjólk því ég er orðinn háður Aspartam, en það er ekkert þannig í Kókómjólk. Bara Karragenan. Og hún er "Leifturhituð og fitusprengd" sem hljómar rosalega spennandi.

En ég get ekki sagt að ég fái kraft úr henni. Þvert á móti. Mega teiknimyndakettir segja svona? Ég held að þeir séu að ljúga.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég held að þetta sé allt regin misskilningur. Sá sem gerði auglýsinguna fyrir kókómjólk er Dani, hann last sig til um það að karragenan leiddi til krabbameins. Tough love!

5:34 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home