<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





mánudagur, júlí 23, 2007

Mæ Öm-Barella

Söngkonan Rihanna var að slá met sem Wet Wet Wet höfðu áður haldið með þvölum ballöðufingrum: Hún hefur verið á toppi breska vinsældarlistans í réttar tíu vikur. Þegar ég las þessar fréttir fannst mér tími til kominn að hlusta á þetta lag í fyrsta skipti, sem ég og gerði á myspacinu hennar núna rétt áðan. Þar sem ég hlusta hvorki á útvarp eða M- og PoppTV hef ég hingað til verið algerlega uppá öræfum með þetta lag, sem sjálfsagt gervöll heimsbyggðin er komin með sjúklegt leið á.

Lagið er með grípandi laglínu og þessi snotra dúlla er með nokkuð minnistæða rödd með mátulegu geitar-jóðli í lok hverrar línu. Ekkert spes, en ekkert hryllilegt heldur. Bítið er ekkert nema la-la módern Arrenbí. Það sem ég hef aðallega út á lagið að setja er að aulinn hann Jay-Z er í forgrunni. Ég fyrirlít þann gæja og alla þá sem kalla hann JayHova einsog hann sé einhver rímnajesú. Almáttugur, röddin hans er einsog eggvopn í eyrun á mér. Kóbraslanga vafin um ístaðið. Þessi hæfileikalausi trúður á smjörsýru hefur ekki gert gott lag síðan 'Ain't No Nigga' og það var árið 1996. Hananú.

Nú þegar ég hef komið þessu frá mér, vil ég koma mér að efni þessarar færslu: Leitin að sumarsmellinum 2007, sem ég tel að 'Umbrella' sé ekki.

Á hverju ári virðist koma út hiphop/RnB lag sem er svo fárálega vinsælt/grípandi að bókstaflega ALLIR geta verið sammála um ágæti þess. Ég man þegar 'Hey Ya' flóðbylgjan stóð sem hæst. Þá var mögulegt að yfirgefa Kaffibarinn þegar hippsterarnir hoppuðu uppá borð við "one-two-three!...", ganga niður Laugaveginn meðfram bíl fullum af Creed-krádi sem var að spila fyrsta erindið og koma svo inn á Prikið til að sjá skopparana syngja með viðlaginu. 100% nýting á hlustendahópnum. Meira að segja ÞÚ elskaðir það lag fyrstu tvær vikurnar.

Ég tel að þessi sumarsmellur sé ekki ennþá kominn í ár. 'Umbrella' er svo sannarlega nógu vinsælt, en það er ekki nógu grípandi fyrir alla hlustendahópana til að tileinka sér. Það vantar þetta "Heeeeeeeeyyjjjaaaaaaa" eða "Craaaaaaazzzaaaayyyy" til að öskra með bjórsletturnar á jakkanum.

Það hafa komið nokkrir kandidatar í ár, en bara of snemma. Til dæmis kom "My Love" með Justin Timberlake út í vetur og er því ekki keppnishæft. Við þurfum sumarsmell til að fullkomna bókhaldið gott fólk!

Allar uppástungur / lagfæringar á eftirfarandi lista eru vel þegnar.

2007:
'Umbrella' ??
2006:
Gnarls Barkley - 'Crazy'
2005:
Kanye West - 'Gold Digger'
2004:
Usher - 'Yeah' ??
2003:
Outkast - 'Hey Ya'
2002:
50 Cent - 'In Da Club'
2001:
'Bootylicious' með Destiny's Child??
2000:
Hugmyndir?

Auðvitað eru örlög hiphop sumarsmellsins að vera fyrirlitinn og hataður um alla eilífð þegar við höfum heyrt hann sjötíu sinnum of oft. Mín spurning er þá öllu heldur þessi:

Hvaða lag sem kemur út í sumar verðskuldar sameiginlegt hatur okkar allra í haust?

8 Comments:

Blogger Annie said...

2000 had to be Independent Women Part I by Destiny's Child.

12:17 e.h.  
Blogger Annie said...

1999 must've been "Caught Out There" by Kelis... I hate you so much right now etc.

4:41 e.h.  
Blogger Sveinbjorn said...

Ég myndi segja að Crazy In Love hafi átt sumarið 2003 alveg jafn mikið og Hey Ya...

5:26 e.h.  
Blogger d-unit said...

Ég myndi segja að árið 2003 hafi líka Ignition með R.Kelly verið vel heitt og svo ertu að gleyma 1 thing með Amarie mar... Try again með Aahliyhu fékk sömu notkunareiginleika og Hey ya alveg without a doubt -

en í sumar ég er eiginlega sammála með að enginn sumar arenbí smellur hafi kýlt okkur í eyrun en The Way I are með Timbó (Timbaland) ætti að vera sterkur kontender finnst mér sem sumar arenbí lagið því ég bara meika ekki alveg þetta Umbrella lag.. þannig.. en það fer ekki í taugarnar á mér eins og Hey ya gerði frá day one ...

ég meikaði það aldrei.. það er líka út af því að ég er gamall Outkast fan og fannst þetta bara drulluleiðilegt lag við hliðina á því sem þeir voru að gera á Southernplayalisticadillacmuzic, ATLiens, Auqemini og Stankonia

en ég er vís til að koma með fleiri uppástungur

dd

5:53 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Já Dröfn, ég var líka mikill ATLiens fan og var býsna snöggur að fá óbeit á heyya. Og jú 1 thing með Amerie og Crazy in love ættu líka að vera þarna einhversstaðar. Líka Trick með Kelis, hvenær sem það var.

9:31 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

'I'll Be Missing You' með Puff Daddy átti árið 1997.

Man ekkert nýrra.

3:51 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

en drop it like its hot 2005?? og nina sky lagið fílaði kannski engin það? drop it like its hot var heitt á alla kannta og 2000 var say my name myndi ég frekar segja...trick með kelis var sumarið 2005 jú if this aint love var mega vinsælt 2000 líka og train þarna lagið með sugababes maan i remember those times jú og svo jt sumarið 2003 dont be so quick....HANNA OUT

10:21 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Trick Me með Kelis var sumarsmellurinn 2004, enginn vafi. Ég man það eins og það hafi gerst í gær enda um eðallag að ræða og mig grunar að Yeah með Ushernum hefi ekki heyrst neitt í námunda við það. En annað mál: í mínum ört hrörnandi gamalmennaheila leynist vafi um að Hey Ya hafi verið sumarsmellur. Ég man eftir að hafa heyrt það fyrst um haustið og svo var það orðið monstervinsælt í október/nóvermber. Líklega er ég að bulla, en svona man ég þetta.

6:08 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home