<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, ágúst 09, 2007

Lautinant Dan... mörk

Pælingar, hugboð, ofsýnir og villutrú í Lególandi

Það er gáfulegt fyrir flugfarþega að biðja sérstaklega um sæti eins framarlega og hægt er. Saga Class er ekki alltaf uppselt og þegar svo er þá eru öftustu sætin í klassinu notuð undir almenning. Maður er enn utan við ókeypiskampavínstjaldið, en maður fær samt að sitja í hægindastólunum. Ef það bregst, þá er bara málið að biðja um sæti við neyðarútganginn. Maður verður kannski troðinn undir ef vélin mætir skapara sínum, en þangað til fær maður í það minnsta legg-rými sem myndi rúma keilubraut.

Danir eru með sínar löööngu pulsur sem minna á rauð sippubönd, en þeir eru líka með einhver bjúgu-mutants sem ég asnaðist til að panta. Seðjandi og hómóerótískt.

Það er alveg ótrúlegt hvað börn nenna að hlaupa á veitingastöðum og kaffihúsum. Þau eru lafmóð, eldrauð og bullandi sveitt á algerri útopnu í einhverjum fansi sem minnir á Iron Man þolraunakeppnina. Eftir nokkra hringi í hindrunarhlaupinu koma þau argandi til foreldra sinna, bíta í eina frönsku og þeytast aftur af stað. Er ekki hægt að virkja þessa orku einhvernveginn? Það mætti taka þessi skrímsli, skella þeim á hlaupabretti í kjallaranum og láta þau knýja djúpsteikingarpottinn og peruna í Bannaðaðreykja skiltinu.

Hótelið var frægt á meðan ég var þarna. Einsog áður sagði pompaði kona á götuna með tilheyrandi forsíðufregnum og Eric Cantona pranglaði um á pungbindinu. Það bættist við að roadcrewið fyrir Rolling Stones gisti á hótelinu. Ég vildi nú heldur fá gamalmennin sjálf til að áreita frekar en rútufylli af sportsandöluðum gæjum með blaktandi baksviðspassa.

Já ég fór semsagt á Rolling Stones:

Toots & The Maytals hituðu upp.

Ég lærði bara grunnskóladönskuna og ekkert eftir það. Ég sé eftir að Andrésblöðin voru þýdd því allir sem eru eldri en ég tala reiprennandi dönsku og því sit ég eftir með tárin í augunum þegar það eru fyndnar auglýsingar á DR1 (amk litu þær út fyrir að vera fyndnar). Mér finnst danir segja "Legoland" í öðru hverju orði. Það er eitthvað við það orð sem hljómar einsog bulldanska. Prófið bara að segja Legoland (með dönskum hreim) nokkrum sinnum í röð. Volla, þú hljómar alveg einsog Per Jylland. Nema auðvitað ef allir í Danmörku segja í raun Legoland í öðru hverju orði. Það væri broslegt. Og obsessive.

Lúðaskapurinn verður vart meiri en þegar maður viðurkennir að hafa skemmt sér æðislega í Konunglega Jarðfræðisafninu. Það ég gerði og skammast mín ei. Þarna var 30 tonna loftsteinn utan út geimnum (hvaðan annarsstaðar), grjót sem lýsir í myrkri, hauskúpur, steingerfingar og menn með kuskugt skegg. Ég keypti mér fornan sæskrímslajaxl og hlunk af glópagulli, sem lítur út einsog bráðnuð diskókúla.

(Gestur opnar hurð á frekar lélegu veitingahúsi)
"Oj, þetta er ógeðslegasta klósett sem ég hef séð!"
-"Klósett? þetta er eldhúsið."

Að skilnaði er hér mynd af mér á Den Lille Apotek þar sem ég át frúkost með fjölskyldunni og teiknaði mynd af furðufuglunum fyrir utan. Þetta veitingahús var opnað 1720, geri aðrir betur.


1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég þekki börn sem fengu njálg í Legolandi

2:50 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home