<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





föstudagur, janúar 25, 2008

Kvitt

Þá er maður kominn úr óðri vinnutörn og getur loksins snúið sér aftur að því að lufsast á netinu og spila Super Mario 2.

Þeir sem vilja mega bjarga Sirkus. Verður Sirkus bara ekki einsog Berlínarmúrinn, nema með sorgarkjökri í stað alsælutára? Fastagestir rífa þetta sjálfir í einum allsherjar grenjigjörningi fyrir framan leifturljós Alþjóðapressunnar. Við getum síðan skoðað rústirnar og hirt/selt minjagripi einsog blómagluggatjöldin, Hawaii-seríurnar og beinagrindina af President Bongó.

Neeeei, annars kveð ég ekki Sirkus fyrr en það er búið að sópa brakinu upp í fægiskóflu og henda á haugana. Ef ég fengi bjór í hvert sinn sem ég hef sagt "Bless" við Sirkus undanfarin sjö ár þá væri ég orðinn að Boris Yeltsin.

En ef hann verður rifinn... Pant hirða skiltið af þakinu. Þarf náttljós.

4 Comments:

Blogger Dilja said...

hey bobby, hvar getur maður spilað mario bros leikina á netinu?

2:33 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Hmm það er nú það... Ég hef bara ekki kynnt mér það. Ég spila Maríó Bræðurna á forláta Nintendo tölvu. Gotta keep it eighties.

Hey ef hann heitir Super Mario og þeir eru the Mario brothers, þá hlýtur hann að heita fullu nafni Mario Mario. Fliss.

6:01 e.h.  
Blogger Dilja said...

auðvitað er eina vitið í því að spila þetta á orginal tækið,-ég öfunda þig mjög mikið.

Ég er mjög góð í Mario Mario-leikjunum, en eftir að þetta varð 3-vídd þá gat ég ekkert.

góðaskemmtun!

7:23 e.h.  
Blogger krilli said...

Á netinu? Hér er eitthvað:

http://www.virtualnes.com/list/index.html

2:03 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home