<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, júní 22, 2008

NEEEEIIIJJ!! Ekki þessi!

Einsog Dr. Gunni sagði einhverntíman: Þegar maður kemst að því að einhver sé í Vísindakirkjunni, þá missir maður gjörsamlega alla virðingu fyrir þeim. Manneskja sem maður leit á sem hetju breytist á augabragði úr hæfileikaríkum töffara sem maður vill knúsa yfir í nautheimskt flón sem mígur í buxurnar.

Hérna er listi yfir fólk sem maður hefði aldrei trúað að séu í vísundakirkjunni. Eða öllu heldur fólk sem maður vildi óska að væru ekki í henni.

Ég vara ykkur við, það er ekki hægt að af-lesa þetta. Búið ykkur undir að missa trú og tapa virðingu. Þetta er átakanleg lesning. Grátur á hverri síðu.

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Jason Lee & Beck ;_;

Ég mun gráta mig í svefn í nótt =(

9:57 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

HEARTBREAKING. Og ég hef litið upp til Jason Lee síðan ég var barn að horfa á hann í hjólabrettavídjóum.

Og Seinfeld?? Waahh!

10:27 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

He he, þú skrifaðir "vísundakirkjunni".

Mig langar að vera í þeirri kirkju, séra Bjölli.

(veit ekki hvort ég þori í listann, viliggi gráta mig í svefn...)

5:18 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Já hehe vísundur og stórmerki. Það er kirkja sem við getum öll verið sammála um.

9:35 f.h.  
Blogger oskar@fjarhitun.is said...

Jason Lee finnst mér vera það eina sorglega á þessum lista. Hef sosum aldrei fílað þennan Beck, enda er hann 100% hipp-og-kúlismi uppmálaður og voða lítið annað.

Nancy Cartwright vissi ég um, æi er ekki best að hugga sig við það að Matt Groening skuli ekki vera "sýktur".

Sú staðreynd að leiðinlega beljan úr helvítis draslinu King of Queens sé á listanum er álíka "sorglegt" og ef Charles Manson myndi drepast úr krabbameini.

Úff, hvað Isaac Hayes fékk svakalega á baukinn frá Stone/Parker um árið: "I wanna make LOOOOOVE to you...children". Gott á hann!

11:25 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

BECK! ÉG trúi þessu ekki!! Helv.

7:13 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

SEINFELD! Ég trúi þessu ekki! Nooo!

7:14 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home