<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





laugardagur, júní 07, 2008

óguð

DÆS. Þá er enn og aftur komið að því að umturna lífinu vegna fótboltamóts...

"FÓTBOLTAVEISLAN ER HAFIIIIN!!!" Öskra blikkandi auglýsingarnar og tækla mann. Myndavélin súmmar inn á Þorstein Joð með tryllt fótboltaaksjón í bakgrunni sem speglast á skallanum. "Stærsti viðburður ársins: EM Í FÓTBOLTA. Heill mánuður af stanslausri fótboltaumfjöllun. Daginn út. Daginn inn. Fótbolti er í fyrirrúmi á RÚV í júní!"

Eða sko, þetta heyrðu fúttboll fans. Ég heyrði bara: "HELFÖRIN ER HAFIN!!! Niðurgangur og dómaraflautur, píning og gerfigras! Þorsteinn Joð!"

Sko ég veit að mörg ykkar eru algjör soccer sluts, en ég bara meika ekki svona hörmungamaraþon. Treyjuklæddir sófaleikmenn túlka eflaust "Mánuður af stanslausri knattspyrnu" sem fyrirheit um alsælu, en ég upplifi þetta sem hótun um ofbeldi.

Sjii, ég er svo mikið útúr mínu umdæmi þegar kemur að knöttspyrni að ég hef ekki hugmynd um hver er Evrópumeistari, Heimsmeistari, Norðurlandameistari, Englandsmeistari, Íslandsmeistari, Belgíumeistari eða Bakarameistari. Bara flöt lína af ignórans og áhugaleysi.

Svo linnir þessu ekkert þó það sé slökkt á sjónvarpinu. Maður getur ekki farið inní búð án þess að stíga í gegnum gervigras og röndótta bilslá. Hurðirnar á 10-11 eru semsagt mark. Helvítis EM hefur breytt mér í helvítis fótbolta. Bókstaflega. Mér líður einsog það sé verið að sparka í mig í hvert sinn sem ég geng inn um þessa Dyragætt Lúsífers.

Ég er farinn að grafa holu til að skríða oní. Mánuður neðanjarðar. Hljómar vel.

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert væntanlega að tala um:

STELPU SUMAR


1. Ég meika ekki íþróttir, en það þýðir ekki að ég vilji í staðinn fá Sex & The City maraþong, og allar rómantísku gamanmyndir heimsins.

2. Hvað með stelpur sem aksjúallí æfa fótbolta?

Hálfvitar. (sjónvörpin, ekki stelpurnar)

9:51 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

HAHA, ég skrifaði "maraþong".

Meikar samt geðveikt sens. Rassaþáttur.

9:52 e.h.  
Blogger Sveinbjorn said...

heyr heyr.

4:21 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Híhí. Maraþong. En já, bæði Stöð2 og Skjár1 eru að auglýsa STELPU SUMAR, sem er að mörgu leiti slakt. Skil ekki hvernig S2 má vera bæði Takkaskó Central OG Stelpuhjal Knús. Svindl.

1:38 e.h.  
Blogger Unknown said...

Bíddu, ha?

Finnst ykkur öllum fótbolti leiðinlegur?

Það var mikið að ég hitti þrjá menn í einu sem ég þekki og sem spila aldrei CS eða WoW og finnst samt fótbolti glataður.

Ættum við að stofna félag sem horfir aldrei á fótbolta og spilar heldur ekki CS eða WoW ?

Þakka hlý orð,

-haukur s magnússon

10:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

JÁ!

Ég vil þetta félag. Svo verðum við lamdir í punginn af öllum vinum okkar og kallaðir tsjédlingar, en það verður þess virði.

2:17 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hefurðu lentí öskrandi hraðbönkunum?

Ætli bankarnir séu ekki að reyna að halda í aurana í kreppunni miklu, fæla fólk frá því að ná í peningana sína undir flaggi EM.

3:22 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sumar er plebb. Fótbolti, stelpustöðvar og grill. Gedd overritt.

kv; G

12:47 e.h.  
Blogger d-unit said...

svona svona ég elska fótbolta...

farið bara út að leika þurfið ekkert að vera í bullinu inni að neyðast til að horfa á fótbolta btw held ég meira segja að fólk horfi varla á sjónvarp lengur nema downloadað efni sem það horfir á í prívat tíma anyways... en ég skil alveg þetta væl í ykkur engu að síður en ég skora á ykkur að fara á alvöruleik í útlöndum og segja svo að ykkur finnist fótbolti leiðilegur!!!

luv dd

12:19 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home