<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





mánudagur, október 27, 2008

Ég tönnlast á Mad Men þangað til þú horfir.

Gúlp. Ég hef í fórum mínum seinasta þáttinn af seríu 2.

En hvað svo? Hvað á ég að horfa á þangað til season 3 byrjar? Uppástungur? Eru aðrir Mad Men aðdáendur (eða "Maddicts"einsog þeir eru kallaðir) í húsinu?


Hér er Hildy. Hún átti góða seríu, sérstaklega
þegar hún var full í vinnuteitinni hans Harry.

11 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég verð að fara að tékka á þessum þáttum, þú ert alveg búinn að selja mér þá. En ég mæli alla vega með Dexter og Californication, og svo er nottla fullt af gamallri klassík eins og Twin Peaks og Freaks & Geeks. Varstu einhvern tímann búinn að horfa á Curb your enthusiasm, alveg tilvalið fyrir Seinfeld-fan eins og þig :) Svo stendur North and South alltaf fyrir sínu.. 18 klukkustundir af Patrick Swayze með möllett, gæti ekki verið betra.

4:09 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Á enn eftir að upplifa Curb... Larry David er bestur.

4:42 e.h.  
Blogger odi hattarinn said...

Hæbb,

Ég er komin á fimmta þátt í seríu 2 af Mad Men. Við Árni förum vart úr húsi.. já eða sko kannski af því að Árni er veikur ræfillinn. En þá er nú gott að vera með Óðu Mennina í viðtækinu.

Kveðja,

Fellow Maddict

11:13 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

ú en gaman! Skemmtið ykkur ógurlega. Ég get amk lofað fantagóðum lokaþætti.

11:26 e.h.  
Blogger Blogg Meistarinn said...

Ég mæli með WIRE og How I met your mother. Síðan eru náttúrulega Six Feet Under fáránlega góðir þættir. Annars á ég eftir Mad Men. :(

12:53 f.h.  
Blogger d-unit said...

vááááááááááááá lokaþátturinn alveg upp á 10!

snilld vá hvað ég er sátt fantaþáttur - hands down besta tv since .... since ever..

en ef þú hefur ekki tekið Sopranos þá mæli ég með því hef heyrt mjög góðar raddir um Freaks and geeks ættum eiginlega að verða okkur út um það efni held ég

en Dexter fer að byrja núna bráðum - mmm mig langar að klæða mig alltaf eins og Joan- Hildy og Bets.... mmmmm

luv dd

12:59 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

úfff þessi lokaþáttur var bara tímamótaverk og bara stroke of genius að notast við atburði þessa tíma á þennann hátt einsog Matthew Wiener gerði þarna. Bara... *múah* (kyssir putta einsog kokkur).

Já, Wire... hef séð nokkra þætti úr seríu 1. Ég stóla á veikindi til að taka almennilegt maraþon.

Sopranos hef ég alltaf séð með öðru auganu. td. elskaði ég lokaþáttinn þótt ekki hafi margir aðrir gert það. Það er bókað mál að ég kaupi complete kassann þegar hann kemur.

Og já Dröfn - ég vil stæla Don og Roger. Og kannski Pete þegar hann er í litla tennis-átfittinu sínu hehe.

6:26 f.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

ohhhh ekki byrja plííííís ég fæ vellíðunar gæsahúð bara að hugsa um það hvað þetta eru góðir þættir.

Ég bókstaflega sit með kvíðahnút í maganum eftir hverja þætti við tilhugsunina að nú þufi ég að takast á við Mad Men lausa viku, hvað þá næstum heillt ár !!!!! Ó GVUÐ !!!!

Ég er sammála Gullu með Californiacation og Curb sjúkir þættir, Dexter eru líka fínir af þeim sem ég sá. En mig hefur alltaf langað til að sjá Freaks and Geeks. En svo er annað mál með Twin Peeks ég meikaði þá ekki þegar þeir voru sýndir á stöð 2 mér fannst ég vera á sýru.

6:58 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá! Ég dýrka mad men. Er sem betur fer enn á season 1 og á því slatta eftir, guði sé lof.
californication skil ég hins vegar ekki, mér finnst það vera drasl með ríðingum. ódýrt skemmtiefni.

guðrún

8:47 e.h.  
Blogger odi hattarinn said...

ahhh, jæja þá er ég búin með aðra seríu af Mad Men. Þetta var nú skemmtilegt. Ég veit ekkert hverju ég á að mæla með. Ef þú ert ekki búinn að sjá Peep show þá er það drullukuntufínt.

Djöfullinn samt að vera svona sjónvarpsgráðug. Ég spæni alltaf í gegnum seríur og sit svo þess á milli sveifla þumlunum og glápi út í tómið.

bæ, farin til Köben

Lóa

10:29 e.h.  
Blogger Oskar Petur said...

Weeds er líka fínasta stöff, Mary Louise Parker er með fallegustu augu í heimi og er æðisleg leikkona í þokkabót. Svo er Martin Donovan Hal Hartley-veteran alltaf jafn frábær.

SÆÆÆÆÆLL, hvað ég öfunda ykkur sem eigið eftir að sjá Freaks&Geeks!

Annað high-school-stuff sem ég ákvað að rifja upp um helgina er 'My So-Called Life', með 15 ára gamalli Claire Danes. Ekki jafngott og F+G en fínt samt.

Fyrir aðdáendur 6 Feet Under mæli ég svo að sjálfsögðu með 'True Blood', splunkunýir Suðurríkja-Vampíruþættir, geðveikislega vel leiknir og flottir, Alan Ball 'can do no wrong'. Sá líka American Beauty um daginn, sjitt, hvað sú mynd var miklu betri en mig minnti.

Svo er það náttúrulega toppurinn í USA-gríni: Arrested Development.

...og allt Joss Whedon stöffið.

Man ekki meira.

2:27 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home