<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, október 12, 2008

Loksins

úff eftir svo mörg ár af því að hafa hálfkætingslega spáð í hvað "WC" á salernum stendur fyrir, komst ég loksins að því fyrir tilviljun.

Water Closet mun það vera.

Nú get ég andað léttar og sofið rótt.

10 Comments:

Blogger Dilja said...

og mun þá "klósett" koma af closet, eða closed (sem birtist á sumum hurðum ef þeim er læst)

10:39 e.h.  
Blogger Laufey said...

haha vá en skrýtið ég komst að því fyrir um 2 vikum síðan líka,

1:01 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

White Cat.. ?

2:22 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hey ég komst að því líka fyrir svona viku síðan. COSMIC
Arna

6:15 f.h.  
Blogger kjarrigud said...

Takk Bjölli, ég hef velt þessu fyrir mér af og til alla ævi en á einhvern undarlegan hátt komist hjá því að uppfræðast. Hef samt oft flissað þegar fólk kallar World Class WC.
Kjarri

12:44 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk kærlega.

3:46 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Maður spáir í hvernig þetta var áður en WATER closet kom til sögunnar. "Reyndar erum við ekki enn komin með vatn í skápinn, en við skítum þó enn í hann."

9:38 f.h.  
Blogger d-unit said...

vildi að þú hefðir spurt mig út í þetta ég er búin að vita þetta svo lengi mar... en velti fyrir mér hvernig var The Closet á undan the water closet? iiiieww
luv dd

12:24 e.h.  
Blogger Oskar Petur said...

Winston Churchill vildi skiljanlega ekki að nafn sitt væri skammstafað.

2:08 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þegar ég var ungur drengur bjó róni einn í kjallaranum hjá mér. Róninn var kallaður "Valdi Kúkur" á götum Reykjavíkur.

Á ganginum niðri var illa lyktandi klósett sem hann skeit í. Á hurðinni stóð "WC". Verandi nýbúinn að læra að lesa fannst mér liggja beinast við að þarna væri komin skammstöfun á nafninu hans og fannst hann flottur á því að eiga sér merkt klósett.

4:28 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home