<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, maí 10, 2009

Blíbb

Jóní var að fá Nintendo DS Lite, svona litla lófaleikjatölvu. Hún skemmtir sér konunglega í bóndaleik, þar sem litli bóndakallinn hennar plægir akur og gróðursetur rófur og mandarínur og eitthvað. Svo er hún líka að spila kokkaleik frá Jame Oliver. Þar flippar hún rækjum á pönnu og býr til könglagratín.

Á meðan sit ég hér svangur og garðurinn okkar er í órækt.

Nei djók. Það er bara svo fyndið þegar fólk er að spila svona raunveru-leiki þegar raun-veruleikinn stendur og bíður fyrir utan gluggann. Þú veist, að spila uppvaskileik þegar það eru skítug hnífapör í vaskinum.

En jámm, ég hef ekki enn fengið að prufa, en ég vil spila nýjasta Mario og fá svona pakka með öllum gömlu Nintendo leikjunum (Double Dribble!). En segið mér, er séns að fá einhvern byssuleik? Þetta er svo óendanlega hresst og fjölskylduvænt hjá þeim.

En jæja ég er farinn að skipa Jóní að plægja akurinn og vökva hassplönturnar. úbbssss ég trúi ekki að ég hafi skrifað þetta. Ekki kjafta!

5 Comments:

Anonymous Maggi said...

Ég mæli eindregið með Grand Theft Auto á ds.
Hann soldið eins og gömlu GTA í PC nema bara meira töff.

10:31 f.h.  
Blogger Arni Kristjans said...

Korg DS-10 og Skate It!

2:46 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

aha aha *skrifar niður* Meira meira!

5:40 e.h.  
Anonymous maggi said...

ég er að fara að kaupa mér þetta

http://nintendodsr4.co.uk/

alveg geggjað

10:34 e.h.  
Anonymous Ívar said...

Haha snilld! Verð að fá að prufa þetta tæki og búa til frábæra kokteila!

Minn Kokteill: Blanda af sýrðum rjóma, sveppum, rauðkáli, hrogn og vodka... Mmm!

12:43 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home