<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





laugardagur, nóvember 12, 2005

C'mon let's Klukk again!

Jónína klukkar einsog henni einni lagið og ég, gauðið sem ég er, verð að ansa kallinu.

Núverandi tími: 18:52
núverandi föt: Svartur sokkur, svartur sokkur, svartar rifflaðar flauelsbuxur, nærbuxur, grænn bolur, grá peysa.
núverandi skap: Þreyttur, óþreyjufullur, saddur.
núverandi hár: alvarlegt tilfelli af húfuhári.
núverandi pirringur: Drasl hérna inni.
núverandi lykt: Gucci herrailmur sem gerir Hörpu alveg vitlausa... Rarr!
núverandi hlutur sem þú ættir að vera gera: Að taka til, að vera í hljómsveit.
núverandi skartgripur: Enginn.
núverandi áhyggjur: Að ég verði of fullur í partýi á eftir þar sem er frír bjór og þar af leiðandi þunnur þegar ég þarf að vinna á morgun.
núverandi löngun : Að vera frægur fyrir eitthvað.
núverandi ósk: Að eiga ekki aura minna tal og að eiga ógeðslega flotta bílinn sem ég sá áðan (Hvít Corvetta einsog Dirk Diggler átti í Boogie Nights).
núverandi farði: Pfft, hvað heldurðu að ég sé, eitthvað skoffín? Varalitur.
núverandi eftirsjá: Ég hef akkúrat enga eftirsjá núna sem er sérstaklega að naga mig.
núverandi vonbrigði: Að vera ekki rokkstjarna.
núverandi skemmtun: Chris Rock að grenja hjá Opruh. Haha.
núverandi ást: Harpa, Moleskine, nýji gítarinn minn.
núverandi staður: Heima.
núverandi bók: The Onion News Archive, 'Haunted' eftir Chuck Palahniouk, 'The Crumb Handbook'.
núverandi bíómynd: Keypti 'King of New York' áðan í Kolaportinu. Á eftir að horfa á hana.
núverandi íþrótt: Sund, hjólreiðar.
núverandi tónlist: 'Avalon' með Juliet, The Essential Mix með Mylo. Einmitt núna á iTunes: 'Sunset in Golden Horn' með The Mogol.
núverandi lag á heilanum: Fyrrnefnt lag með Juliet, 'Riddari Götunnar' með Bjögga Halldórs (Var á stórsýningunni Björgvin Halldórsson í 35 ár á Broadway í gær).
núverandi blótsyrði: Tussa, Douchebag, Sjitt mar!
núverandi msn manneskja: Engin í augnablikinu
núverandi desktop mynd: Gamlar áróðursmyndir gegn fíkniefnum frá 1960-og eitthvað.
núverandi áætlanir fyrir kvöldið: Einkapartý með Quentin Tarantino á Rex (úúúú, Mr. Bigtime!)
núverandi manneskja sem ég er að forðast: Gaur sem ég þekkti í gamla daga en er núna snarsturlaður geðsjúklingur (for real) sem ráfar um miðbæinn og fríkar mig út.
núverandi hlutir á veggnum: Spegill, málverk eftir Hönnu, plakat með Jean-Michel Basquiat og Andy Warhol, smádótahilla, innrammað fiðrildi, málverk eftir sjálfan mig og ýmis konar hillur, punt og skran.

Ég klukka Evu Rún, sem ætti að blogga meira.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home