<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://draft.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





laugardagur, janúar 28, 2006

Au Currant

Sia - 'Breathe Me (Mylo remix)' mp3
Herra ísland sviptur titlinum!
Þú'st, hann Bjölli er ekki sáttur við þetta mar! Bjölli og öll B-Holt familían ætla að senda 400 sms á aðstandendur keppninnar í mótmælaskyni. Bjölli ætlar að lita hárið á sér svart sem vott um sorg sína. Bjölli ætlar að mæta á Traffic í kvöld og styðja við bakið á honum Óla Geir sínum!
Frétt á mbl.is
Heimasíða Óla Geirs
Traffic online


Skater Dater - 'Skate Out' mp3
Í kvöld er síðasta helgin mín sem batsélor. Konan kemur heim á fimmtudaginn og því þarf að huga að mörgu. Hér er tékklistinn:
1) Mála yfir þetta sem ég gerði við vegginn.
2) Fara með bjórdósakastalann í endurvinnslu og kaupa demantshring handa henni fyrir peninginn.
3) Skilja við leynikonurnar.
4) Reyna að finna leið til að segja henni að ég er orðinn háður Call of Duty
5) Halda kveðjupartý fyrir Bjölla.


Doppelbanger - 'Flashrunner' mp3
Ég horfi alltaf á fyrstu fimm þættina eða svo af American Idol og þið vitið væntanlega af hverju. Jú, ekkert dregur fram furðufuglana eins og Ædolið. Minn upáhalds þetta season: Rhonetta Johnson.













Hún er augljóslega high on crack eða eitthvað!
Linkur


Munk, James Murphy og Who Made Who - 'Kick Out the Chairs' mp3
Ég lofa ykkur því að þetta verður það sprenghlægilegasta sem þið munið sjá í dag:









Hér gefur að líta myndskeið af K-Fed að grúfa við lagið sitt, Popozao. Ég engdist um af hlátri og aulahrolli (douchechills) við að sjá þennan retard bíta í neðri vörina og æpa af hrifningu yfir þessu ógurlega lagi. Einsog Spinal Tap í raunveruleikanum.
Takið sérstaklega eftir þegar hann - með látbragði - raðar upp tveimur rössum og setur rasskinnarnar í lófana einsog hann sé einhverskonar rassa-vog. Ógleymanlegt.
Linkur


Talking Heads - 'And She Was' mp3
Talking Heads - 'Right Start' (Demó af 'Once in a Lifetime') mp3
Fann 'Brick', nýja Talking Heads safnið á spottprís á ebay. Allar átta stúdíóplöturnar, tonn af aukaefni og DVD efni á hverjum disk. Fyrir Talking Heads megafan einsog mig er þetta himnasending. Tvö lög hér með Hausunum. Einn skemmtilegur seinnitímasmellur og dæmi um aukaefnið á safninu. Góða helgi.
Linkur

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

http://youtube.com/w/James-Lipton-on-Conan-Reciting-PopoZao?v=melbZaSrgdk&search=popozao

3:02 f.h.  
Blogger Laufey said...

Pjölli er að meika það feitt!!! Pjölli gölli

12:12 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Óli G. var rekinn af því hann var gómaður með buxurnar niðrum sig inná klósti á Felix með mér. Ég var svo drukkin að ég ruglaðist á honum og Gillz. Myndirnar verða í næsta Hér og nú.

7:50 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er að falla fyrir Popozao. Í lok sumars verður þetta orðið lag lífs míns. hahah

12:53 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home