<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





föstudagur, mars 24, 2006

Sacre Bleu!

Af hverju eru frakkar alltaf svona pirraðir?

















Ég sver, annan hvern dag les ég um óeirðir í Frakklandi. Það má ekki hundur prumpa þarna og þá er þetta lið mætt útá göturnar þúsundum saman til að velta Peugeot-bílum og kveikja í strætóskýlum og ljósastaurum. Ég hef ekki hugmynd um hverju þau er að mótmæla. Ég les bara: "Hundruðir handteknir í óeirðum í París".

Fjölskyldur þarna úti lesa blöðin við morgunverðarborðið og eru alveg: "Non... non... non... OUI!!! prric'es d'gasoliné!! C'est une RIOTE!!!!" og út þau þjóta með bensínsprengjur og gangstéttarhellur í bast-körfu. Þessir frakkar!


**Uppdeit**
Sko!
Sko! Sko!

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ég held að það sé léttara að velta citröen heldur en peugeut... eða hvað?
hvernig væri að gera vísindalega tilraun?

2:55 f.h.  
Blogger d-unit said...

ég á Peugot en ég reyndar býð hann ekki fram í tilraun en ég veit að það er léttara að velta Citroen því einu sinni in da hood í Seljaskóla stálu strákarnir í bekknum Bragganum hjá myndmenntakennaranum Hippólínu og færðu hann.. 12 ára strákar tóku bílinn og héldu á honum og færðu hann.. ýttu honum ekki ..

þannig það já ég held að þetta sé rétt tilgáta hjá Magnoose

D

11:45 f.h.  
Blogger hallurth said...

peugot, citroen, renault... gildir einu. fólk sem ferðast um með gangstéttarhellur í bastkörfum skiptir sér ekki að því hversu þungir hlutirnir eru: þetta eru allt saman ofurhetjur!

7:26 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

En afhverju eru löggurnar að meiða Benedikt Erlingsson?

7:17 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Af hverju hefur þú ekki reynt að lesa pínulítið meira um það? Lögreglumenn á myndinni eru ekki franskir, eða kannski hef ég aldrei séð lögregluna hér í Frakklandi.
Og áreiðanlega þarft þú að læra pínulítið frönsk til þess að skrifa eitthvað á frönsku ...(jú jú, já er oui og nei er non, en ég get ekki skilið hvað þú skrifar síðan)(og ég, ég læri íslensku til þess að skrifa heimskur á netínu... ;o) )
Maille
http://www.blog.central.is/maille
og http://www.20six.fr/morgansson Þar getur þú lærið frönsku :o)

4:23 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home