<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, maí 18, 2006

Snug as a bug in a pizza rug

Í gærkvöldi upplifði ég eina af mínum elstu fantasíum.

Ég heimsótti Gullu í vinnuna, en hún er starfsmaður Reykjavík Pizza Company á laugaveginum, sem er í raun sami staður og Eldsmiðjan, nema að í RPC er bók um Hindenbúrg-slysið í hillu. Anyway.

Gulla var svo rausnarleg að splæsa á mig flatböku, sem ég lét ekki bjóða mér tvisvar, enda svo svangur að tómur, þurr maginn var farinn að límast saman að innan, svona svipað og gömul prumpiblaðra sem gleymdist á bakvið sófa. Hvaðeina. Ég fékk mér sæti, setti upp lestrargleraugun og rýndi í matseðilinn. Þá komum við að fantasíupartinum: Ég mátti algerlega ganga af göflunum með áleggið!

Það hefur laungum verið draumur minn að fá að vera einn í heiminum í pizzustaðseldhúsi. Graslaukur, tannkrem, hlaupkallar, skósverta og tindátar. Engar hefðir pizzugerðarlistarinnar um hefðbundin álegg væru mér heilagar. En þar sem ég fékk ekki að renna pizzu með Oreokexi í gegnum ofninn varð ég að halda mig við matseðilinn.

Eldsmiðjan/RPC er alger gúrmei-búlla og þar er boðið uppá hvorki fleiri né færri en 68 áleggstegundir og því var úr nógu að velja. Eftir mikil heilabrot og skegg-tog var ákveðið að hafa þetta eina 12 tommu með spægipylsu, þystilhjörtum, rjómaosti, kartöflum, eggjum, banönum og sesamfræjum.


















Þetta var pizza í lagi. Með prumpiblöðruna fulla af iðandi hnossgæti skjögraði ég um gólfið og hló.

Svo er eitt. Af hverju búa þeir ekki til nammipizzur? Pizzabrauðinu yrði hent tómu í gegnum ofninn og svo væri skellt á hana ís, rjóma, sýrópi, smartís, kremkex-kremi og bara hverju sem er. Ég mundi kaupa það.
Hálfmáni með eplakökufyllingu? Njamm, gemmér!

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

þú ert líka með skringilegasta matarsmekk í heimi rugludallurinn þinn

12:06 e.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

váááúúú þetta hljómar ógeðslega vel.... má ég fá líka... pannt koma með næst... !!!

2:45 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

moðerfokk, þetta er ein girnileg pizza..

mig langar samt í pizzu með súkkulaði, ræskrispís, sírópi og ís

5:30 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hey þú ret líka í flottri nýrri peysu jammjamm, bara ekki missa pítsusull á hana

5:47 e.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

eru í alvöru barnanar á pizzunni??

2:56 f.h.  
Blogger Jonina de la Rosa said...

ég meina bananar

2:56 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

já maður. mjúkir, sætir bananar.

9:14 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home