<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





laugardagur, janúar 27, 2007

Shjokkólaah (með frönskum hreim)

Einn burðarstólpi íslenskra mjókurafurða (og matvæla yfir höfuð), Kókómjólkin, er komin með keppinaut:



Mér finnst þetta stórfréttir. Það eru núna til TVEIR mjólkurdrykkir með súkkulaði. Ég var fyrst nokkuð skelkaður þegar ég rak augun í þetta. Má þetta? Kókómjólkin er Ísland. Það sem gerir landið okkar svo yndislegt er að við eigum remúlaði, harðfisk, Lindubuff, Maltöl og KÓKÓMJÓLK. Þetta eru stórir skór fyrir Mjólku að fylla.

Ég keypti mér semsagt Kappa og þambaði hann. Ég hnusaði og hummaði. Ég sveiflaði tungunni og gaf frá mér skrítin búkhljóð. Alveg einsog kókómjólkursmakkararnir í Frakklandi. Ég reyndi að hafa opinn huga við smökkunina þrátt fyrir mikla fordóma til að byrja með.

Kókómjólk er auðvitað ekkert einsdæmi í heiminum. Það er auðvitað til súkkulaðimjólk í útlöndum, en engin þeirra er einsog Kókómjólkin OKKAR. Það er bara eitthvað spes við hana sem er ekki hægt að leika eftir. Kappi er á bragðið einsog súkkulaðimjólk sem maður kaupir í útlöndum. Alveg nákvæmlega eins. Algert Pascual-sull keypt í Tesco og Walmart. Gerfi.

Kappi, einsog ekki-innlend súkkulaðimjólk er bara vatn með mjólkur- og kakódufti helltu útí. Kókómjólk, hin eina sanna, er bókað mál kreist úr einhverri ævintýrabelju með súkkulaðispena, sem þeir fela í einhverjum skáp einhverstaðar.

14 Comments:

Blogger Jonina de la Rosa said...

hahaha já brúnu spenarnir á beljunum eru nefflega súkkulaði spenar... vissuru það ekki bjössi!!!

8:38 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

...og Ren & Stimpy á umbúðunum...

9:11 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég veit ekki með kókómjólkina íslensku, hún verður aldrei jafn góð og Cocio hið danska eða Tilda, enda ólst ég upp með það í æsku.

11:37 e.h.  
Blogger Gott fólk said...

Icelanders only think Kokokjolk is the best chocolatey milky drink on the planet because they've had nothing to compare it to.

Now things are going to get nasty...

12:25 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Even foreigners dig the Kókómjólk.

1:17 e.h.  
Blogger Annie said...

Oops, that WAS me, signed in as Gott folk by mistake...

3:25 e.h.  
Blogger Hanna panna said...

virka samkeppni á Íslandi takk já takk niður með einokunnar stöðu mjólkursamsölunnar...ég ætla mér að kaupa Kappa í gríð og erg..ásamt sýrða rjómanum þeirra ...svo myndi ég bara versla við krónuna og atlantsolíu mmhhmmmm

3:39 e.h.  
Blogger Hanna panna said...

fyrir utan að klói breyttist úr rólindis ketti sem hlustaði á tónlist úr grammófón í graðan illa-tölvu teiknaðan steraköttt sem er alltaf með delan úti...oj talandu um bad image change ...segi nnú ekki annað

3:43 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

OK, hann Klói má reyndar muna fífil sinn fegurri. Hann er bara rock out with yer cock out núna. Ojj.

3:45 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Cock-o-mjólk...

8:03 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er sammála þér Björn, ég hef ætlað mér að tjá mig um þetta mál og er fegin að þú sért að vekja athygli á þessu því þú gerir það best. Að fara í samkeppni við kókómjólk er eins og fara í framboð gegn forsetanum.

10:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Samt...mér finnst mörg dönsk súkkulaðimjólk góð. Og bandarísk líka. Sérstaklega úr glerflöskum, nammi.

Og kannski verður þetta til þess að Klói tekur sig saman í andlitinu.

11:06 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Correct

7:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Read comment as: Monopoly is good because I don't like change

7:02 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home