<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





miðvikudagur, janúar 24, 2007

Öhh

Það eru fáir sem fara eins mikið í taugarnar á mér og Jared Leto, sá óforbetanlegi douchebag.

OJJ!!
BJAKK!!
DJÍSASSS!

Trúiru því að þetta gerpi verður ÞRJÁTÍUOGSEXÁRA í ár?

Sko, glugginn fyrir að vera grenjandi EMO kvensnift sem hatar fósturforeldra sína lokast daginn sem þú verður tvítugur. Þurrkaðu þennan ógeðslega glimmer augnskugga frá ömmu þinni framan úr þér og VERTU KARLMAÐUR!! GROW UP!!

Almáttugur, ég vil bara löðrunga þennan einfelding með sál 13 ára drengs.

13 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

sammála, viðbjóður!

12:47 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er náttlega bara glatað... Greyið maðurinn, sama hvað hann reynir þá kemst hann ekki með tærnar þar sem Ville Valo hefur hælana!!!

3:16 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Arna, þetta er svakaleg tilviljun, sjáðu hvaða gluggi var opinn þegar ég las kommentið þitt:

http://dlisted.com/2007/01/24/hot-slut-of-the-day-93/

Þær ættu að stofna band saman, þessar stelpur.

3:20 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já...hann er einsog linur ís.

6:28 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

i'd do him anytime anywhere, hann má vera í buffalo skóm og hundaól um hálsinn, i dont care.

11:34 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ville valo er tha shit Bjölli, hann er sko enginn kelling, OG hana nú, andskotinn hafi það!!! Ég er sammála Laufey, anytime anywhere... Jared Leto má hinsvegar rotna í víti

12:14 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vááá, hann er með ljótasta hár sem ég hef séð lengi! Fussum svei!

1:22 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Arna: ertu viss um að Laufey hafi ekki verið að tala um Jared Leto? Kannski getiði farið á dübbel date. Komið báðar heim með maskara, gloss og skeggbroddarisp útum allt andlit.

6:54 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég var að tala um jared leto,en sama gildir með ville valo!! já kalliði mig bara emogotharahóru mér er sama,einslengi að ég "get some" frá þeim tveim,þá get eg bara sagt "fokk you" en ég fæ þá víst ekki:( hvað er ég þá???

8:21 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

oh men hvar eru mörkin þegar maður á að fara að hjálpa vinum sínum frá stórslysum.......klárlega hér

10:37 e.h.  
Blogger Hanna panna said...

oj í báðum tilvikum við báðum kellingunum finnska og ameríska og ostatippunum á þeim ojoj oj já..emo er sorglegasta hreyfing sem til er af dekurbörnum með ímynduð vandamál og of mikin eyeliner og litað svart hár oj ojojojoj GAMLIR emo kallar ennþá verri

1:10 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Gamlir Emo kallar??? Ohhhhjjjjjj...gamlir mjóir gráhærðir með hár niðrá axlir, krumpur í kringum augun, varablýant og maskara, og í ótrúlega þröngum buxum...

Næstum verra en gamlar konur með sítt grátt hár og í náttkjól...

...eða postulínsdúkkur sem opna skáphurðir um miðjar nætur tilað stara inní sálina þína...

Gisp!

8:27 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Fussum svei Laufey, I know for a fact að þú myndir ekki DO Jared Leto í buffalo skóm með hundaól, hvaða rugl er þetta... Annars er ykkur öllum boðið í brúðkaup mitt og Ville Valo, þá skulum við sjá hverjir eru kellingar og hverjir ekki. Og Hanna og Sússa, við ykkur vil ég segja seeing is bílíving, ohhh yeah!!!

4:19 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home