<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





mánudagur, júní 11, 2007

Flís

Þú ert eflaust einsog ég. Þegar þú heyrir minnst á "Tréleikföng" þá sérðu fyrir þér eitthvað svona skran. Nú eða ógeð einsog þetta. Verst af öllu er svona drasl. Hver gefur börnunum sínum svona lagað? Í endurvinnsluna með þessi ryðsveppa-étnu þroskaleikföng. Viltu bara ekki gefa krakkanum legg? Nú eða steinvölu? Nú eða fiskabein?

ÞETTA eru alvöru tréleikföng:



Þessir kallar taka þessar segulrössuðu furu-lestir og kasta þeim beint í kyndiofninn. Sjiii, þetta er meiraðsegja flottara en Rambókallarnir í gamladaga.
Skoða meira hér.

Æh, ég ætlaði ekki að vera vondur við gömlu leikföngin. Sorrý. Svo mundi ég hvorteðer aldrei tíma að gefa slefandi mini-Godzilla svona fínt dót. Þetta færi beint uppí hilluna mína.

8 Comments:

Blogger Jonina de la Rosa said...

jamm sammála... ég mundi setja kalla uppí hillu og leifa krakkasröttunum að hamast sveittum á segull-lestinni... hehee

11:40 e.h.  
Blogger d-unit said...

váaa hvað þeir eru kewl .. mig langar i svona

dd

1:32 e.h.  
Blogger krilli said...

DANG hvað þetta er nice

1:47 e.h.  
Blogger krilli said...

og DÍ hvað hitt trédótið er crap

1:48 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Börnin þín þyrftu að vera helvíti miklir hipsterar samt til að velja þessi leikföng yfir eitthvað mass-produced dæmi held ég. Ooohh, hipster börn.

8:55 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mjög fallegt.

Friends With You gerðu líka Good Wood Gang einhverntímann í gamla daga. Hægt að endursamsetja og fikta í. Mjög mjög flott og ótrúlega gaman að leika sér með það.

Ég elska viðarleikföng því þau eru svo ótrúlega "tactile", fín og _alvöru_ þyngd í þeim, með textjúr, og svo er hljóðið í þeim óóóólýsanlega fallegt, þetta "klönk" og "dönk"...sniff...svo fínt, og svo verða þau bara meira smoove með aldrinum.

10:59 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Já Halli, HLJÓÐIÐ! þess vegna er tré betra en trefjaplast, brakandi gólf betra en flotmúr og Plútó blýantur betri en lyklaborð. Að ekki sé talað um lyktina. En þrútin smábörn sem nota bílabraut sem svipu til að berja köttinn kunna vart að meta mahóní-handverk og fínni kosti eikarinnar.

Árni-
Hipster börn, úff. Mig hryllir alltaf þegar ég sé, þúst, Fiorucci hvítvoðungs-samfesting eða Fendi bleyjupoka. Mitt barn verður aldrei klætt í Armani og "Calvin Klein's no friend of mine". Nei, mín börn skulu sko vera í koddaveri og kartöflusekk einsog ég.

10:51 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hey ekki brenna Brio lestirnar. Mér fannst Brio svo töff þegar ég var krakki. Þetta japanska stuff er samt dót sem má ekkert leika með..bara horfa á..það er ekkert gaman að horfa bara á dót. Viva la Brio...

samt mjög flott dót (það er örugglega gamall japanskur ofur töff afa kall að búa þetta til eitthverstaðar inni skógi)

10:54 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home