<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





laugardagur, september 15, 2007

Dúndurstuð á laugardegi

Ég var að leita að eðluklámi og glerbrotafetishisma á netinu (einsog maður gerir í þynnkunni) þegar ég rakst á eftirfarandi skemmtilegheit...


Sérðu glaða, hlaupandi björninn sem er falinn í fjallinu á Toblerone pakkanum? Alveg gegg!

Svo er auðvitað örin í Fedex merkinu náskyld þessu fyrirbæri:

Sérðu örina? Sérðana?

7 Comments:

Blogger krilli said...

Hefurðu séð hengda niggarann og klúaða klúxarahattinn sem maður getur fundið á Marlboropakka?

Maður þarf bara að reykja hass í nokkur ár og brjóta pakkann aðeins saman og holy shit men.

4:34 e.h.  
Blogger krilli said...

Hey þarna er örin.

4:34 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég myndi segja "tíhí, seinn að fatta" nema ég er alltaf seinn að fatta alla hluti. Tek andköf þrisvar í viku á Laugaveginum þegar ég lít ofar en búðarskilti og sé útskorna hafmeyju hanga yfir mér. Eða bara fatta að það eru svalir með gasgrilli og krumpaðri blöðru.

FexEx örin er viljandi samt, og letrið teygt til svo hún sé falleg.

En ég hef líka alltaf séð hús á hlið á öllum Exit-skiltum. Hús með einni hurð í miðjunni.

Sjáið á milli E og X (meiraðsegja hægt lítið: EX)

Við sjáum mynd.

8:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

...annars finnst mér björninn vera með fisk í klofhæð...

8:36 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Það er líka einsog hann sé með fagurt hestatagl. Eða að prumpa eldi.

8:40 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já! Hugsaði líka prumpa eldi! Og spræna heeeeelling, það er bara foss! Og reyndar eldur allt í kring!

Greyið björninn!

6:51 f.h.  
Blogger d-unit said...

jújú ég sé þessa ör mar ..

klikkað atriði

p.s já mega bolir sameinist undir ókeypis pullu sjiitti eins og hjarðdýrin sem þið eruð ;)

dd

3:40 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home