<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





miðvikudagur, september 05, 2007

Slef

Það kitlar lúðann í mér alltaf jafn mikið, þegar Apple kemur með nýtt skran fyrir okkur til að standpínast yfir. Í þetta sinn er ég að tapa mér yfir litunum:




ÓGUÐ! Túrkis ipoddar!! Ég á afmæli 30. október.

Svo á víst aðal trompið að vera ipod Touch sem er í raun bara iphone mínus síminn. Veit ekki með það... Ég á ipod sem spilar video en hef aldrei notað hann til að glápa á neitt, nema eitt eða tvö mússíkvideo, þegar ég fékk hann fyrst og þá var það bara til að sýna hvað ég átti flott. Núna er ég meira að segja búinn að slökkva á 'video' libraryinu í itunes. Hvað með ykkur, horfið þið á kvikmyndir í lófanum? PSP? Nintendo? ipod? vasa-DVD? Ég segi frat á þetta allt. Þegar kemur að því að horfa á Hunter, Crocodile Dundee og myndbandið við 'Sledgehammer' með Peter Gabriel, vil ég sitja í sófa og hafa eina höndina lausa til að grípa í kirsuber eða frönsku takkfyrir. En samt... Ég vil fá nýja nanoinn sem spilar video, bara því hann er til í uppáhalds litnum mínum.

Hvað varð annars um spilarann frá Microsoft sem kom út í fyrra? Hefur fyrsta eintakið af honum selst? (spurði hann með drjúpandi kaldhæðni) Hann var einmitt líka svo fallegur á litinn (fokking BRÚNN!!).

5 Comments:

Blogger Sveinbjorn said...

Ég á PSP og glápi stundum á vídjó í honum. Það er alveg fínt, skjárinn er nógu stór til að maður sjái hvað er í gangi, þetta dugar alveg fínt í svona síðnæturgláp. Ég er annars ekki með neinn svakalegann tækjalosta út í nýju Apple græjurnar, ég á dót sem gerir þetta allt, nokkuð sómasamlega. Það eina sem vantar í þessa græjuhrúgu mína eru fínu "svússj" hreyfingarnar í iPhone.

11:07 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Einmitt, sama hér. Ég er bara með litalosta.

Einsog með restina af lífinu girnist ég bara það sem er utaná og er nokkuð sama um innvolsið.

12:20 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér þykir nýji iPod Nano-inn frekar klunnalegur. Alltof "boxy" fyrir minn smekk, þykir samruni iPod mini og fyrsta iPod nano vera mun fallegri. Annars langar mig í iPod touch, bara ekki til í að borga svona mikið fyrir hann.

3:14 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég hefði nú sossum ekkert á móti því að hangsa á netinu á í ipoddinum mínum meðan ég bíð eftir strætó...

11:14 f.h.  
Blogger d-unit said...

ég horfi á poddann minn í flugi - ljómandi að horfa á 2-4 sjónvarpsþætti í honum en ég myndi ekki vilja horfa á eitthvað epískt stórvirki á eins tommu skjá ;)

æði með litina á poddanum en ég skil samt ekki nano með video - en samt gott að hafa skjá því mér finnst klemmu poddinn fínn en óþolandi að hafa ekki skjáinn sko... ipod touch væri ég svo sem til í að eiga en ég skil bara ekki af hverju ég ætti að gera það - bíð frekar eftir 2.-3.ju kynslóð af iphone og böggarnir farnir úr honum og verðið niður ;)

luv dd

4:51 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home