<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





sunnudagur, nóvember 11, 2007

forsíða - fyrirtækið - nánar - upplýsingar - "taktu kviss!" - afgreiðslutími og staðsetningar (loksins)

Kæru heimasíður verslana og fyrirtækja:

Mér er sama um sögu búllunnar, fréttir af starfseminni, skoðanakannanir, fræðslu, póstlistann, vöru- og innihaldslýsingar, skilmála, pistla frá starfsfólki og málshátt dagsins.

Ég fer ekki inn á buxur.is til að sjá spádóm, spurt&svarað eða myndir frá árshátíðinni. Ég fer á buxur.is til að sjá hvar þeir eru, hve lengi er opið og -ef ég þarf- símann hjá þeim.

Svona eiga heimasíður fyrirtækja að líta út:



Ef ég þarf að eyða meira en 3 sekúndum í að finna þessar upplýsingar innan um ógrynni af hlekkjum, flash-titring og stock-myndir af hressu fólki með símaheyrnartól, þá tek ég bara peninginn minn eitthvert annað.

3 Comments:

Blogger d-unit said...

gæti ekki verið meira sammála...

ég titraði af bræði þegar ég fór á DHL.is til að panta sendil og þurfti að eyða meira en 10 sek í það fokkin viðbjóður..

luv dd

11:38 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Haha. Það er einsog að fara á www.OrderPizza.com og þurfa virkilega að eyða tíma í að finna flatbökuhnappinn. Get yer priorities straight dude.

12:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sem aðili sem vinnur við að gera þann viðbjóð sem kallast "Fyrirtækjaheimasíður" þá gæti ég ekki verið meira sammála.

Finnst alltaf jafn fáránlegt þegar basic upplýsingar eins og opnunartími, sími og staðsetning er annaðhvort ekki á vefnum eða falin einhverstaðar í 10 level vefhnút.

Hvernig geta eigendur verið svona vitlausir segi ég.

5:47 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home