<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





fimmtudagur, desember 27, 2007

FBL2

Var að lesa lista yfir jólagjafir sem nokkur valin fyrirtæki gáfu starfsfólki sínu. Flest mjög fínt...

Síminn, Vodafone, EJS og Glitnir-
Tivoli útvarp

Flotterí! Ég á svona og finnst það frábært tæki. Smá hóp-afsláttur í gangi þarna, en gott hjá þeim og gleðilega Gullbylgu til starfsmanna þeirra.

Lífeyrissjóður Ríkisstarfsmanna-
Alvar Aalto vasi

Afar höfðinglegt. Mér væri reyndar skítsama ef minn mundi detta niður tröppur og mölvast, en þetta er ofsa lekkert og mikið statustákn.

Íslensk Erfðagreining-
30.000kr. gjafabréf frá Icelandair

Geggjað! Má ég fá vinnu við að vaska upp tilraunaglös?

Actavis-
Hundrað þúsund kall!

En frábært. Ég skal meiraðsegja fyrirgefa ykkur þessar glötuðu auglýsingar þar sem Ólaprik-pillurnar dansa og fara í spígat. Ég kann uppskrift að heimatilbúnu Magnýl ef þið viljið ráða mig.

SPRON-
Bókin um Kjarval

Ha?

SPRON-
Bókin um Kjarval

Einu sinni enn?

SPRON-
Bókin um Kjarval

ÓÓÓKEEY, ekki alveg að standast samanburð þarna, SPRON? Fylgdi eitthvað fleira með í jólabónusnum? Kannski SPRON-dagatal, SPRON-klinkbudda og SPRON-gjaldmiðlahandklæði?

Mér hefur alltaf fundist SPRON vera einhver hallærislegur færeyskur bónda-frændi hinna bankanna. Á meðan KupThing og Landsbeink eru að ríða snekkjum, sigla fyrirsætum og að kaupa Bólivíu er SPRON að versla í Dressmann, klippa út tilboðsauglýsingarnar frá Europris og að telja dósir niðri á BSÍ.

Hey SPRONarar! Ráðið mig í vinnu sem jólagjafaráðgjafa. Þá verður ekkert lengur farið niðrí prentsmiðju með fimmþúsundkróna budget að kaupa óseld eintök af einhverri bók (bara hvaða bók sem er! Tíminn er naumur!). Þá verður sko seglbretti og lífstíðarbyrgðir af Lindubuff handa hverjum starfskrafti.

2 Comments:

Blogger d-unit said...

ahhhh ja það er heilmikið til í þessu hjá þér með að SPRON sé færeyskur púkó frændi heheheheh

ég fékk customized ipod shuffle frá minni vinnu ;) rauðan fyrir AIDS fund Africa sko því við erum líka í charity ;)

mega næs gjöf frá Actavis vááááá

dd

8:02 e.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Næs gjöf!

Hey við verðum að rekast á hvort annað á gamlárs, ef við verðum ekki föst í sithvoru rok-björgunarskýlinu.

2:33 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home